(Baothanhhoa.vn) - Đặng Thị Linh trở thành VĐV thứ hai của Thanh Hóa mang HCV về cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Cô gái quê Nga Sơn đặt mục tiêu tiếp tục chinh phục những đấu trường lớn hơn như ASIAD 19.

VĐV của Thanh Hóa không có đối thủ ở trong nước

Đặng Thị Linh trở thành VĐV thứ hai của Thanh Hóa mang HCV về cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Cô gái quê Nga Sơn đặt mục tiêu tiếp tục chinh phục những đấu trường lớn hơn như ASIAD 19.

VĐV của Thanh Hóa không có đối thủ ở trong nước

Đặng Thị Linh giành HCV tại SEA Games 31 đầy ấn tượng.

Ngày 18-5, Đặng Thị Linh bước vào tranh tài ở nội dung Vật tự do nữ hạng cân 76 kg tại SEA Games 31 với hai đối thủ đến từ Lào và Philippines. Nhiệm vụ phải thắng cả hai trận đấu để giành HCV có vẻ như không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với Linh khi nữ đô vật này bước vào sàn thi đấu với tâm thế đầy tự tin và dễ dàng thắng lợi trước hai đối thủ.

Điều đặc biệt ở ngày thi đấu này là VĐV người Thanh Hóa Đặng Thị Linh có được sự ủng hộ trên khán đài của toàn thể đội tuyển Vật Thanh Hóa. Theo ông Nguyễn Minh Dương, trưởng bộ môn Vật Thanh Hóa: “Đây là cơ hội rất tốt để các VĐV trẻ được quan sát, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định tạo điều kiện cho các em đến xem và cổ vũ cho Đặng Thị Linh tại SEA Games 31 lần này”.

VĐV của Thanh Hóa không có đối thủ ở trong nước

Đặng Thị Linh nhận được sự cổ vũ trên khán đài từ đội tuyển Vật Thanh Hóa.

Sau khi giành được tấm HCV, Đặng Thị Linh hạnh phúc chia sẻ: “Em muốn dành tặng chiến thắng này tới tất cả mọi người. Chiến thắng tại SEA Games 31 này không phải là chiến thắng của riêng em mà là chiến thắng của thể thao Việt Nam, của thể thao Thanh Hóa, những người đã đồng hành cùng với em”.

Ông Nguyễn Đình Hùng, HLV đội tuyển Vật Quốc gia nhận xét: “Đặng Thị Linh đã thi đấu tốt ở lần đầu tham dự SEA Games. Tuy nhiên, nếu tâm lý không bị ảnh hưởng và đạt 100% phong độ, Linh có thể chiến thắng hai đối thủ ngày hôm nay mà không mất một điểm số nào”.

VĐV của Thanh Hóa không có đối thủ ở trong nước

Theo HLV Nguyễn Đình Hùng, các VĐV cần được tham gia các giải quốc tế càng nhiều càng tốt để trau dồi kinh nghiệm.

Ông cũng cho biết, Đặng Thị Linh hiện tại là VĐV có trình độ tốt nhất, chính vì vậy việc không có đối thủ trong nước khiến công tác tập luyện gặp phải những khó khăn. Ở đội tuyển, BHL thường hay bố trí Linh tập luyện với các VĐV nam để tăng độ khó ở các bài tập cho VĐV này.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]