Hiếm khi U23 Việt Nam được xếp "mâm trên" và tạo niềm tin cực lớn về khả năng lọt vào tứ kết Asiad. Đánh bại U23 Bahrain trong cuộc chạm trán ở vòng 1/16 lúc 19h30 tối nay, giấc mơ của thầy trò Park Hang Seo sẽ được cụ thể hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

U23 Việt Nam vs U23 Bahrain: Viết tiếp giấc mơ!

Hiếm khi U23 Việt Nam được xếp "mâm trên" và tạo niềm tin cực lớn về khả năng lọt vào tứ kết Asiad. Đánh bại U23 Bahrain trong cuộc chạm trán ở vòng 1/16 lúc 19h30 tối nay, giấc mơ của thầy trò Park Hang Seo sẽ được cụ thể hoá.

U23 Việt Nam vào vòng 1/8 với thành tích toàn thắng vòng bảng, không để thủng lưới bàn nào.

Dù đang là đương kim Á quân U23 châu Á, nhưng ít ai ngờ U23 Việt Nam lại có một hành trình rất thuận lợi và ấn tượng ở sân chơi khắc nghiệt như Asiad.

Tất nhiên, ngoài sự thán phục thì cũng có ý kiến hoài nghi vì cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo chưa gặp đối thủ mạnh thực sự. Pakistan, Nepal và thậm chí là Nhật Bản đều không phải là những chướng ngại vật ở vòng bảng với U23 Việt Nam.

Điều đó cũng có nghĩa, U23 Việt Nam chưa phải chịu những sức ép lớn từ đối thủ của mình. Ngay cả ở vòng 1/8 tối nay, U23 Bahrain cũng bị xếp cửa dưới, khi thực chất đội bóng này hầu hết là cầu thủ lứa U21, còn kém một bậc về đẳng cấp, kinh nghiệm so với đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Tất nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn luôn dành sự tôn trọng cao nhất với mọi đối thủ, đặc biệt ở vòng knock-out càng phải có những tính toán, thận trọng.

Vì thế, với những gì đang có trong tay, HLV người Hàn Quốc đương nhiên phải dốc toàn lực để đánh bại U23 Bahrain, tốt nhất là giải quyết được trận đấu trong 90 phút.

Chấn thương của Hùng Dũng và vết đau của trung vệ Đình Trọng buộc HLV Park Hang Seo phải có điều chỉnh con người. Theo đó, trong khung gỗ vẫn là Bùi Tiến Dũng. Ở hàng hậu vệ, nếu Đình Trọng không kịp bình phục chấn thương căng cơ đùi, Xuân Mạnh đã sẵn sàng thay thế, đá cặp cùng với Duy Mạnh, Tiến Dũng.

Khu trung tuyến, nhà cầm quân người Hàn Quốc tin dùng Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Thanh. Trên hàng tiền đạo, 3 chân sút là Công Phượng, Văn Quyết và Anh Đức.

U23 Việt Nam vẫn chơi với sơ đồ 3-4-3, đồng nghĩa với việc lấy công bù thủ. Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm bởi hàng phòng ngự U23 Việt Nam đang "hên", khi chưa nhận bàn thua nào sau 3 trận ở vòng bảng.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam có nhiều kỷ niệm đẹp mỗi lần chạm trán Bahrain. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo thêm một lần đánh bại đội bóng Tây Á để viết tiếp câu chuyện đẹp như mơ của mình ở sân chơi Asiad.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain diễn ra vào lúc 19h30, trên SVĐ Patriot Candrabhaga (Bekasi).

Dự đoán: U23 Việt Nam thắng 2-1


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]