(Baothanhhoa.vn) - Theo thông báo mới nhất sáng 4-5, Ban Tổ chức sân Thống Nhất đã quyết định trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn FC và Đông Á Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 13 giai đoạn 1 LS V.League 2021 sẽ thi đấu không có khán giả.

Trận Sài Gòn FC - Đông Á Thanh Hóa thi đấu không khán giả

Theo thông báo mới nhất sáng 4-5, Ban Tổ chức sân Thống Nhất đã quyết định trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn FC và Đông Á Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 13 giai đoạn 1 LS V.League 2021 sẽ thi đấu không có khán giả.

Trận Sài Gòn FC - Đông Á Thanh Hóa thi đấu không khán giả

Khán giả sẽ theo dõi trận Sài Gòn FC - Đông Á Thanh Hóa trên kênh VTC3

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 3-5, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định tạm dừng hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử, các hoạt động hội họp, văn hóa, lễ hội, TDTT không cần thiết, có tập trung đông người. Trường hợp cần tổ chức phải xem xét, điều chỉnh lại cách thức tổ chức, quy mô, số lượng người tham dự trên cơ sở tuân thủ nghiêm quy định “5K” của Bộ Y tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các bộ tiêu chí an toàn của thành phố.

Thực hiện chỉ đạo nói trên, Ban Tổ chức sân vận động Thống Nhất đã quyết định trận đấu giữa chủ nghà Sài Gòn FC và Đông Á Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 13 giai đoạn 1 LS V.League 2021 vào 17h00 ngày 7-5 sẽ thi đấu không có khán giả.

Ban Tổ chức cũng sẽ triển khai nghiêm túc công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định của Bộ Y tế, hướng dẫn của Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đối với toàn bộ thành viên Ban Tổ chức, những người làm nhiệm vụ ở trận đấu này, ban huấn luyện và cầu thủ 2 đội bóng. Trước trận đấu, Ban Tổ chức sẽ tiến hành phun khử trùng khu vực khán đài, phòng thay đồ cho cầu thủ 2 đội, phòng họp báo và các công trình có liên quan.

Trước đó, ở vòng đấu thứ 12, sân Thống Nhất vẫn đón khán giả vào sân theo dõi trận TP Hồ Chí Minh gặp Hải Phòng. Theo thống kê của VPF, đã có 1.500 khán giả vào sân trận đấu nói trên trong khi nhiều trận đấu khác đã diễn ra không có khán giả.

Việc thi đấu không có khán giả ở vòng đấu thứ 13 là biện pháp cần thiết để tập trung cao nhất cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 cũng như bảo đảm an toàn về sức khỏe cho các thành viên Ban Tổ chức, ban huấn luyện và cầu thủ các đội bóng.

Nhiều khả năng, cả 7 trận đấu của vòng đấu thứ 13 - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 LS V.League 2021 sẽ thi đấu không có khán giả.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 7-5 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC3 và các ứng dụng của On Sports, Next Sports.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]