(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện Công điện số 03/CĐ-UBND ngày 28-1-2021 của Chủ tịch UBNB tỉnh, Ban Tổ chức sân Thanh Hóa quyết định trận đấu giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và Nam Định ở vòng 3 Giải LS V.League 2021 sẽ không có khán giả.

Trận Đông Á Thanh Hóa gặp Nam Định sẽ thi đấu không có khán giả

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện Công điện số 03/CĐ-UBND ngày 28-1-2021 của Chủ tịch UBNB tỉnh, Ban Tổ chức sân Thanh Hóa quyết định trận đấu giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và Nam Định ở vòng 3 Giải LS V.League 2021 sẽ không có khán giả.

Trận Đông Á Thanh Hóa gặp Nam Định sẽ thi đấu không có khán giả

Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Nam Định sẽ thi đấu không có khán giả

Trước đó, CLB Đông Á Thanh Hóa thông báo tiếp tục mở cửa miễn phí cho khán giả ở trận đấu gặp Nam Định trong khuôn khổ vòng 3 Giải LS V.League 2021.

Tuy nhiên, trước diễn biến mới nhất của dịch COVID-19, chiều 28-1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi UBND tỉnh đề xuất tổ chức trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Nam Định không có khán giả, đồng thời áp dụng các biện pháp phòng dịch nghiêm túc cho cầu thủ và ban huấn luyện, tổ trọng tài, giám sát, đại diện VFF, VPF, nhà tài trợ, đại biểu, phóng viên tác nghiệp... Đây cũng là yêu cầu mà Ban Tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2021, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi cho tất cả các đội bóng thuộc Giải LS V.League 2021.

Trận Đông Á Thanh Hóa gặp Nam Định sẽ thi đấu không có khán giả

HLV Petrovic và các học trò được chơi trên sân nhà nhưng không có khán giả

Sáng 29-1, Ban Tổ chức sân Thanh Hóa đã chính thức thông báo trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Nam Định sẽ vẫn diễn ra vào 17h00 ngày 30-1 trên sân vận động tỉnh nhưng không có khán giả.

Hội CĐV Bóng đá Nam Định hiện đã hủy chuyến đi vào sân Thanh Hóa để cổ vũ cho đội nhà.

Mặc dù không có khán giả, sự cổ vũ của các CĐV, tuy vậy cuộc đối đầu giữa Đông Á Thanh Hóa và Nam Định sẽ vẫn là trận cầu đáng chú ý của vòng 3 LS.V.League 2021.

Tân binh Gramoz vừa cập bến xứ Thanh sẽ có cuộc đối đầu với các đồng đội cũ, đặc biệt là HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định, người vừa sa thải tiền vệ người Kosovo này chỉ sau 1 vòng đấu.

Trận Đông Á Thanh Hóa gặp Nam Định sẽ thi đấu không có khán giả

Tân binh Gramoz sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ và HLV Nguyễn Văn Sỹ

Khán giả có thể theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV, Bóng đáTV HD, App Next Sports và Fanpage của CLB.

Cũng liên quan tới vòng đấu thứ 3 Giải LS V.League 2021, đã có 3 trận đấu bị hoãn gồm: Than Quảng Ninh - TP Hồ Chí Minh; SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hải Phòng - Hà Nội.

Như vậy, vòng 3 Giải LS V.League 2021 cuối tuần này chỉ có 4 trận đấu:

Ngày 30-1:

17h00: Đông Á Thanh Hóa - Nam Định

19h15: Sài Gòn - Sông Lam Nghệ An

Ngày 31-1:

17h00: Hoàng Anh Gia Lai - Topenland Bình Định

19h15: Viettel - Becamex Bình Dương

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]