(Baothanhhoa.vn) - CLB Thanh Hóa vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Doãn Ngọc Tân từ CLB Hải Phòng. Đây là sự bổ sung đáng kể ở tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh ngay trước thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới 2021.

Tiền vệ Doãn Ngọc Tân cập bến CLB Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Doãn Ngọc Tân từ CLB Hải Phòng. Đây là sự bổ sung đáng kể ở tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh ngay trước thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới 2021.

Tiền vệ Doãn Ngọc Tân cập bến CLB Thanh Hóa

Doãn Ngọc Tân rời Hải Phòng sau 7 năm gắn bó để chuyển tới chơi cho CLB Thanh Hóa từ mùa giải 2021

Trong 2 mùa giải gần đây, hàng tiền vệ vốn được xem là điểm yếu của CLB Thanh Hóa cho dù đã có những sự bổ sung. Vì vậy, việc tìm kiếm các nhân tố mới cho tuyến giữa đã được CLB Thanh Hóa triển khai ngay sau khi mùa giải 2020 kết thúc.

Doãn Ngọc Tân là mục tiêu mà đội bóng xứ Thanh đã đưa vào tầm ngắm để sớm kết nối, tiến hành thương thảo. Tiền vệ sinh năm 1994 này đã hết hợp đồng với CLB Hải Phòng, vì vậy anh trở thành cầu thủ tự do và được nhiều đội bóng khác ở V.League quan tâm. Trên thực tế, Doãn Ngọc Tân chuyển đến Hải Phòng từ lò đào tạo Viettel. Trong 7 năm chơi cho Hải Phòng, cầu thủ này nhanh chóng khẳng định vị trí trụ cột của đội bóng đất Cảng.

Tiền vệ Doãn Ngọc Tân cập bến CLB Thanh Hóa

Doãn Ngọc Tân là trụ cột quan trọng và có nhiền đóng góp cho Hải Phòng

Giữa CLB Thanh Hóa và Doãn Ngọc Tân đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và tiền vệ này đã chính thức trở thành tân binh thứ 3 của CLB Thanh Hóa chuẩn bị cho mùa giải 2021. Sự góp mặt của Doãn Ngọc Tân được kỳ vọng sẽ làm cho tuyến giữa của Thanh Hóa mạnh hơn. Cùng với sự bổ sung Paulo Pinto (từ Quảng Nam), sự trở lại của Lê Quốc Phương, việc giữ chân thành công Lê Phạm Thành Long, cùng các gương mặt trẻ khác như Nguyễn Trọng Hùng, Phạm Văn Hội, tuyến tiền vệ của Thanh Hóa đã được đổi mới mạnh mẽ ở mùa tới.

Được biết, CLB Thanh Hóa đang tìm kiếm một tiền đạo ngoại chất lượng để bổ sung cho hàng công để cùng gánh vác nhiệm vụ ghi bàn với Hoàng Vũ Samson. Dự kiến, chân sút ngoại này sẽ được công bố trước thời điểm CLB Thanh Hóa hội quân vào ngày 22-11.

Thông kê chuyển nhượng của CLB Thanh Hóa tính đến ngày 16-11:

Đến:

Lê Quốc Phương (từ CLB Sài Gòn)

Paulo Pinto (từ Quảng Nam)

Doãn Ngọc Tân (từ CLB Hải Phòng)

Đi:

Hoàng Đình Tùng

Lục Xuân Hưng

Josip Balic (hết hợp đồng)

Gassissou (hết hợp đồng).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]