(Baothanhhoa.vn) - Đến hẹn lại lên, nhằm tổng kết và tôn vinh những tập thể, VĐV, HLV có những đóng góp lớn cho thể thao nước nhà trong năm, Tổng cục TDTT và các đơn vị đồng hành tổ chức Giải thưởng “Cúp Chiến thắng” năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có 3 VĐV và 1 HLV nằm trong đề cử giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

Đến hẹn lại lên, nhằm tổng kết và tôn vinh những tập thể, VĐV, HLV có những đóng góp lớn cho thể thao nước nhà trong năm, Tổng cục TDTT và các đơn vị đồng hành tổ chức Giải thưởng “Cúp Chiến thắng” năm 2019.

Thanh Hóa có 3 VĐV và 1 HLV nằm trong đề cử giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

Hai anh em Quách Công Lịch - Quách Thị Lan đều có tên trong các hạng mục đề cử giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

Giải thưởng “Cúp Chiến thắng” là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những tài năng có đóng góp đặc biệt xuất sắc và làm rạng rỡ cho thể thao Việt Nam. Giải thưởng được Tổng cục Thể dục Thể thao trực thuộc Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch công nhận và được các chuyên gia, huấn luyện viên, vận động viên và người hâm mộ xem như một giải thưởng uy tín và có giá trị nhất ngành thể thao hàng năm. Giải thưởng được xem là Oscar của thể thao Việt Nam này gồm các hạng mục quan trọng như: VĐV nam của năm, VĐV nữ của năm, VĐV trẻ của năm, VĐV khuyết tật của năm, HLV của năm, HLV nước ngoài của năm, đội tuyển của năm, đồng đội của năm và hình ảnh thể thao của năm.

Thanh Hóa có 3 VĐV và 1 HLV nằm trong đề cử giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

Ngoài đề cử ở hạng mục VĐV nữ của năm, Quách Thị Lan còn được đề cử ở hạng mục đồng đội của năm với nội dung chạy 4x400m tiếp sức hỗn hợp, nội dung đã giành HCV tại SEA Games 30

Với những thành tích xuất sắc giành được trong năm qua tại các giải đấu quốc tế, đặc biệt là tại SEA Games 30 vừa qua, tỉnh Thanh Hóa có 3 VĐV và 1 HLV nằm trong danh sách đề cử của giải thưởng này gồm:

  • Quách Thị Lan ở 2 hạng mục: VĐV nữ của năm và đồng đội của năm với nội dung chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400 (giành HCV, phá kỷ lục SEA Games).
  • Quách Công Lịch và Lương Văn Thao ở hạng mục 4x400m nam môn điền kinh giành HCV SEA Games
  • HLV Trần Văn Sỹ ở hạng mục HLV của năm

Thanh Hóa có 3 VĐV và 1 HLV nằm trong đề cử giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

Quách Công Lịch (áo đỏ) cùng với đồng đội Lương Văn Thao được đề cử ở hạng mục đồng đội của năm với nội dung chạy 4x400 tiếp sức nam - giành HCV tại SEA Games 30

Đây đều là những gương mặt VĐV, HLV tiêu biểu xuất sắc của thể thao Thanh Hóa trong năm qua, nổi bật nhất là Quách Thị Lan với 2 HCV tại giải vô địch điền kinh Grand Prix châu Á; 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ tại SEA Games 30. Trong khi đó, Quách Công Lịch, Lương Văn Thao cùng giành HCV tại nội dung chạy tiếp sức 4x400m nam tại SEA Games 30. Quách Công Lịch còn giành HCĐ ở nội dung 400m rào. Nam VĐV này cũng đã giành HCV ở cự ly này tại giải vô địch quốc gia năm nay.

Thanh Hóa có 3 VĐV và 1 HLV nằm trong đề cử giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

HLV Trần Văn Sỹ được đề cử hạng mục HLV của năm

Trong khi đó, với vai trò là HLV đội tuyển điền kinh quốc gia, HLV Trần Văn Sỹ của Thanh Hóa đã có 1 kỳ SEA Games 30 thành công rực rỡ với vụi trí số 1 toàn đoàn cùng 16 tấm HCV. Các VĐV điền kinh của Thanh Hóa cũng giành được 4 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ tại SEA Games năm nay – thành tích tốt nhất trong nhiều kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á gần đây.

Thanh Hóa có 3 VĐV và 1 HLV nằm trong đề cử giải thưởng Cúp Chiến thắng năm 2019

Sau khi Hội đồng bình chọn và các cơ quan chuyên môn của Tổng cục TDTT công bố đề cử các ứng viên cho mỗi hạng mục giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019, người hâm mộ sẽ tham gia bình chọn 1 ứng viên từ danh sách đề cử để vào vòng 2, bằng hình thức bầu chọn qua website http://cupchienthang.vn. Hội đồng bình chọn sẽ bỏ phiếu bầu 2 ứng viên từ danh sách các ứng viên được đề cử để vào vòng 2. Tại vòng 2, Hội đồng bình chọn bỏ phiếu kín đối với 3 ứng viên đã vượt qua vòng 1 để chọn ra 1 ứng viên chiến thắng duy nhất của mỗi hạng mục.

Ngay bây giờ, khán giả, người hâm mộ đã có thể bình chọn cho các ứng viên mà mình yêu thích, các ứng viên xứng đáng đã có những thành tích xuất sắc đóng góp cho thể thao nước nhà trong năm qua bằng cách truy cập vào đường link bình chọn sau:

http://binhchon.cupchienthang.vn/?fbclid=IwAR0D551xb5ZAiGlkqNcUVCi6-tmE6HAIrqVve0GrXtDT4kC9OglDfqeig1k

Lễ trao giải Cúp Chiến thắng dự kiến tổ chức vào giữa tháng 1 năm 2020 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh thể thao thuộc hệ thống truyền hình cáp Việt Nam – VTVcab. Giải thưởng Cúp Chiến thắng góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển của thể thao Việt Nam và là nguồn động lực không thể thiếu giúp những người làm thể thao, trực tiếp nhất là các VĐV và HLV thể thao nước nhà nỗ lực hết sức mình, thi đấu dưới màu cờ sắc áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]