(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam tại Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, VĐV Quách Thị Lan bắt tay ngay vào việc tập luyện, sẵn sàng cho cự ly chạy sở trường 400m vượt rào nữ.

Quách Thị Lan tích cực tập luyện, quyết tâm vượt lên chính mình tại Olympic Tokyo 2020

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam tại Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, VĐV Quách Thị Lan bắt tay ngay vào việc tập luyện, sẵn sàng cho cự ly chạy sở trường 400m vượt rào nữ.

Quách Thị Lan tích cực tập luyện, quyết tâm vượt lên chính mình tại Olympic Tokyo 2020

Quách Thị Lan tích cực tập luyện, chuẩn bị tranh tài ở cự ly chạy 400m vượt rào nữ vào sáng 31-7 tới.

Quách Thị Lan là VĐV duy nhất của điền kinh Việt Nam có vinh dự tranh tài tại Olympic Tokyo 2020. Ngay sau lễ khai mạc (tối 23-7), nữ VĐV sinh năm 1995 tại Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cùng với chuyên gia Vladimir Hristov (người Bulgaria) đã chính thức bắt tay vào tập luyện, làm quen sân tập mới tại TP Tokyo. Hai thầy trò có đúng 1 tuần để chuẩn bị cho nội dung chạy sở trường 400m vượt rào nữ, cự ly đã giúp chân chạy này giành HCV ASIAD 2018, vô địch châu Á năm 2017.

Quách Thị Lan tích cực tập luyện, quyết tâm vượt lên chính mình tại Olympic Tokyo 2020

Quách Thị Lan và người thầy - chuyên gia Vladimir Hristov (người Bulgaria)

Vòng loại của cự ly chạy 400m vượt rào nữ môn điền kinh trong khuôn khổ Olympic Tokyo 2020 sẽ khởi tranh vào 7h ngày 31-7 với sự tham gia tranh tài của các chân chạy hàng đầu thế giới. Thành tích tốt nhất của Quách Thị Lan ở nội dung này là 55 giây 30.

Việc phải so tài cũng những VĐV xuất sắc nhất thế giới sẽ là thử thách rất lớn với Quách Thị Lan và nữ VĐV này đang rất quyết tâm có sự chuẩn bị tốt nhất cả về chuyên môn, tâm lý thi đấu, cũng như phấn đấu vượt lên thành tích của chính mình.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]