(Baothanhhoa.vn) - Cầu thủ ngoại và cũng là tuyển thủ quốc gia Indonesia Meagwati đã có màn trình diễn xuất sắc giúp đội Hà Phú Thanh Hóa giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Bamboo Airway Vĩnh Phúc trong trận mở màn giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022.

Ngoại binh Megawati tỏa sáng, Hà Phú Thanh Hóa thắng dễ trận ra quân giải bóng chuyền VĐQG 2022

Cầu thủ ngoại và cũng là tuyển thủ quốc gia Indonesia Meagwati đã có màn trình diễn xuất sắc giúp đội Hà Phú Thanh Hóa giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Bamboo Airway Vĩnh Phúc trong trận mở màn giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022.

Ngoại binh Megawati tỏa sáng, Hà Phú Thanh Hóa thắng dễ trận ra quân giải bóng chuyền VĐQG 2022

Hà Phú Thanh Hóa đã trình diễn một bộ mặt tươi mới, mạnh mẽ ngay trong trận ra quân tại giải bóng chuyền VĐQG 2022

Tối 3-7, đội Hà Phú Thanh Hóa bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng B, giải bóng chuyền VĐQG 2022 gặp đội chủ nhà Bamboo Airway Vĩnh Phúc. Đây được xem là thử thách đầu tiên của đội bóng xứ Thanh cho dù Bamboo Airway Vĩnh Phúc là đội mới lên hạng ở giải năm nay. Hà Phú Thanh Hóa cũng đã trình làng 2 ngoại binh gồm Meagawati - tuyển thủ quốc gia Indonesia và Suthina – người Thái Lan.

Séc đấu đầu tiên, đội khách đã có khởi đầu khá chệch choạc và phần nào bị tâm lý. Đây là nguyên nhân khiến Hà Phú Thanh Hóa liên tục bị đối phương dẫn trước, thậm chí với khoảng cách lên đến 8 điểm. Dù vậy, sự điều chỉnh kịp thời về chuyên môn, nhân sự đã giúp Hà Phú Thanh Hóa san bằng cách biệt về điểm số trước Bamboo Airway Vĩnh Phúc. Những pha dứt điểm chính xác, mạnh mẽ của ngoại binh Megawati đã giúp Hà Phú Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số 25-21.

Séc đấu thứ 2 đã diễn ra giằng co hơn và Hà Phú Thanh Hóa là đội liên tục dẫn điễm. Dù cố gắng bám đuổi nhưng màn trình diễn quá xuất sắc của Megawati bên phía Hà Phú Thanh Hóa đã khiến Bamboo Airway Vĩnh Phúc tiếp tục nhận thất bại. Tỷ số ở séc đấu này là 25-23 nghiêng về Hà Phú Thanh Hóa.

Ngoại binh Megawati tỏa sáng, Hà Phú Thanh Hóa thắng dễ trận ra quân giải bóng chuyền VĐQG 2022

Megawati tỏa sáng giúp Hà Phú Thanh Hóa giành chiến thắng

Bị dẫn 0-2 sau 2 séc đấu, Bamboo Airway Vĩnh Phúc đã chơi đầy nỗ lực ở séc đấu thứ 3. Đội chủ nhà đã liên tục vượt lên dẫn điểm, thậm chí có thời điểm dẫn với khoảng cách 4 điểm. Dù vậy, Hà Phú Thanh Hóa đã xốc lại đội hình và chơi tốt hơn và cân bằng điểm số ở điểm thứ 18.

Thế trận giằng co quyết liệt đã được 2 đội tạo ra. Một cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính và hấp dẫn ở séc đấu này mà cả Bamboo Airway Vĩnh Phúc và Hà Phú Thanh Hóa đã cống hiến cho khán giả. Megawati là VĐV “sáng nhất” ở trận đấu này. Tuyển thủ quốc gia Indonesia với những pha đập bóng dứt điểm đầy uy lực và có độ chính xác cao đã giúp đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng ở séc đấu thứ 3 với tỷ số 25-23.

Sau 3 séc đấu, Hà Phú Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0 (25-21; 25-23; 25-23).

Chiến thắng đầu tay rất quan trọng này sẽ giúp Hà Phú Thanh Hóa có tâm lý tốt cho những trận đấu tiếp theo.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]