Hậu vệ huyền thoại Cafu cho rằng, Neymar là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Brazil ở VCK World Cup 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Neymar là chìa khóa chiến thắng của Brazil

Hậu vệ huyền thoại Cafu cho rằng, Neymar là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Brazil ở VCK World Cup 2018.

Cafu đánh giá rất cao vai trò của Neymar trong tuyển Brazil (Ảnh: Getty).

Neymar hiện có 55 bàn thắng cho tuyển Brazil, anh đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nước này. Tại World Cup 2018, Neymar là niềm hy vọng số 1 của Selecao.

Phát biểu trước báo giới mới đây, Cafu hết lời khen ngợi Neymar. Huyền thoại bóng đá người Brazil khẳng định, cầu thủ 26 tuổi sẽ là chìa khóa chiến thắng của Selecao tại VCK World Cup 2018.

“Thật dễ dàng để nói rằng, cầu thủ quan trọng nhất của Brazil hiện tại là Neymar. Rõ ràng, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Brazil và là một trong những người xuất sắc nhất thế giới” - Cafu cho biết.

“Tôi có thể nói rằng, Neymar và Coutinho là hai vũ khí quan trọng nhất của Brazil. Nhưng, tôi muốn nhấn mạnh rằng, Neymar là cầu thủ giỏi và cậu ấy có vai trò rất quan trọng đối với Brazil ở giải đấu năm nay” – cựu hậu vệ của Brazil nói thêm.

Theo xác nhận của HLV Tite trước trận đấu với Thụy Sĩ, Neymar chưa đạt 100% thể lực, phong độ, nhưng chiến lược gia 57 tuổi khẳng định, chân sút 26 tuổi vẫn ra sân và có thể chơi tốt.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận đấu giữa Brazil vs Thụy Sĩ diễn ra vào lúc 1h ngày 18/6 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]