(Baothanhhoa.vn) - Đó là mục tiêu mà HLV Ljupko Petrovic đặt ra cho các học trò ở mùa giải năm nay. Khoảng thời gian LS V.League 2021 tạm dừng là rất quý giá để nhà cầm quân người Serbia này có những sự điều chình, khắc phục những điểm yếu, phát huy điểm mạnh với Đông Á Thanh Hóa.

Nếu nỗ lực, Đông Á Thanh Hóa sẽ lọt vào top 6 LS V.League 2021

Đó là mục tiêu mà HLV Ljupko Petrovic đặt ra cho các học trò ở mùa giải năm nay. Khoảng thời gian LS V.League 2021 tạm dừng là rất quý giá để nhà cầm quân người Serbia này có những sự điều chình, khắc phục những điểm yếu, phát huy điểm mạnh với Đông Á Thanh Hóa.

Nếu nỗ lực, Đông Á Thanh Hóa sẽ lọt vào top 6 LS V.League 2021

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đã chơi tiến bộ qua từng trận đấu

Bắt đầu dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa khi mùa giải đã cận kề, HLV Ljupko Petrovic có rất ít thời gian để vừa làm quen với các học trò, kết hợp với các trợ lý, tuy vậy nhà cầm quân này đã sớm khẳng định được đẳng cấp của mình.

Điều đầu tiên khi bắt tay vào công việc với HLV Petrovic đó chính là việc tăng cường thể lực cho các cầu thủ. Ông cho rằng, nền tảng thể lực của các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa chưa tốt, thậm chí là yếu. Những bài tập nặng đã được HLV Petrovic bắt buộc các cầu thủ thực hiện một cách nghiêm túc nhất.

Cách thức huấn luyện chuyên nghiệp của “ông già gân” đã đem lại sự hứng khởi cho các cầu thủ, nhờ đó thể lực của đội đã được cải thiện theo từng trận. Điều này đã được thể hiện rõ qua từng trận đấu của Đông Á Thanh Hóa.

Nếu nỗ lực, Đông Á Thanh Hóa sẽ lọt vào top 6 LS V.League 2021

HLV Petrovic luôn coi trọng việc nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ

Chiến thắng 3-0 của đội bóng xứ Thanh trước Nam Định ở vòng đấu thứ 3 chính là sự khẳng định cho điều đó. Việc duy trì nền tảng thể lực đều đặn trong phần lớn thời gian của trận đấu đã giúp Đông Á Thanh Hóa áp đảo hoàn toàn, từ đó hàng công đã có dịp tỏa sáng.

Các chân sút được kỳ vọng như Hoàng Vũ Samson, Lê Văn Thắng đã lên tiếng đúng lúc. Tuyến giữa với sự góp mặt của Paulo Pinto, Lê Phạm Thành Long đã có sự tiến bộ hơn so với 2 trận đấu gặp Becamex Bình Dương và Viettel.

Nếu nỗ lực, Đông Á Thanh Hóa sẽ lọt vào top 6 LS V.League 2021

Khoảng thời gian LS V.League 2021 tạm nghỉ chính là thời điểm để HLV Petrovic vừa tăng cường thể lực vừa có những sự điều chỉnh về chuyên môn cho toàn đội.

“Đông Á Thanh Hóa vẫn còn khá nhiều vấn đề về cần phải điều chỉnh. Khi mới về dẫn dắt đội tôi chưa có điều kiện làm sâu. Khoảng thời gian sau kỳ nghỉ tết thực sự rất quý giá với cá nhân tôi và các cầu thủ. Chúng tôi có thêm nhiều thời gian để hiểu nhau hơn. Quan điểm của tôi là cầu thủ nào thể hiện được phong độ, chuyên môn tốt sẽ được chọn. Các cầu thủ giành sự tập trung, nỗ lực cao, Đông Á Thanh Hóa sẽ có cơ hội lọt vào top 6 ở mùa giải năm nay”. HLV Petrovic chia sẻ.

Nếu nỗ lực, Đông Á Thanh Hóa sẽ lọt vào top 6 LS V.League 2021

Tiền vệ Lê Văn Thắng vẫn thể hiện được vai trò quan trọng trong đội hình của Đông Á Thanh Hóa

Muốn hiện thực hóa mục tiêu trên, Đông Á Thanh Hóa sẽ phải giành được kết quả tốt nhất trong 10 vòng đấu tiếp theo của giai đoạn 1 LS V.League 2021.

HLV Petrovic sẽ vẫn phải dựa vào lực lượng hiện có của đội trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải được mở cửa. Các vị trí chấn thương đã hồi phục 100% như Lê Quốc Phương, Nguyễn Hữu Dũng. Chỉ còn Nguyễn Trọng Hùng vẫn đang chạy đua với thời gian để trở lại.

Sau 1 tuần “nhồi” thể lực, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa sẽ bước vào giai đoạn chuyên sâu về chiến thuật. HLV Petrovic chắc chắn sẽ có nhiều thử nghiệm với mục tiêu cải thiện phong độ, kỹ chiến thuật cho các cầu thủ.

Nếu nỗ lực, Đông Á Thanh Hóa sẽ lọt vào top 6 LS V.League 2021

“Sự có mặt của HLV Petrovic đã đem lại những hiệu ứng tích cực cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2021. Trận đấu đầu tiên họ thua đáng tiếc trước chủ nhà Becamex Bình Dương, tuy nhiên ngay sau đó đã có 1 điểm trước ĐKVĐ Viettel và quan trọng nhất là chiến thắng 3-0 trước Nam Định. Nhiều vấn đề của đội đã từng bước được giải quyết, đáng kể nhất là khả năng dứt điểm. Thể lực cũng được cải thiện hơn. Đông Á Thanh Hóa đang thể hiện được hình ảnh tươi mới hơn so với mùa giải trước”. Đó là nhận xét của bình luận viên Vũ Quang Huy khi đánh giá sự khởi đầu mùa Giải LS V.League 2021 của CLB Đông Á Thanh Hóa.

Ở vòng đấu thứ 4, Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp chủ nhà Hà Nội FC, tiếp đó sẽ tới đất mỏ gặp Than Quảng Ninh ở vòng 5, trước khi trở về sân nhà tiếp SHB Đà Nẵng ở vòng 6.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]