(Baothanhhoa.vn) - Pha vào bóng với 1 cú “lên gối” của ngoại binh Jamie Dwayne Lynch bên phía chủ nhà Hải Phòng cuối hiệp 2 đã khiến trung vệ Minh Tùng của Thanh Hóa phải lên xe cấp cứu nhập viện. Cầu thủ này đã bị rạn xương sườn và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Minh Tùng chấn thương nặng, nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng, Thanh Hóa tổn thất hàng thủ

Pha vào bóng với 1 cú “lên gối” của ngoại binh Jamie Dwayne Lynch bên phía chủ nhà Hải Phòng cuối hiệp 2 đã khiến trung vệ Minh Tùng của Thanh Hóa phải lên xe cấp cứu nhập viện. Cầu thủ này đã bị rạn xương sườn và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Minh Tùng chấn thương nặng, nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng, Thanh Hóa tổn thất hàng thủ

Vào phút 79, trong một pha tranh chấp bóng, tiền đạo Jamie Dwayne Lynch của đội chủ nhà Hải Phòng đã có pha vào bóng ác ý với 1 cú “lên gối” khá mạnh vào mạng sườn của trung vệ Minh Tùng. Sau pha bóng này, cầu thủ của Thanh Hóa đã có những triệu chứng như khó thở. Minh Tùng không thể tiếp tục thi đấu, buộc phải rời sân và ngay lập tức lên xe cứu thương đi thẳng tới bệnh viện.

Minh Tùng chấn thương nặng, nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng, Thanh Hóa tổn thất hàng thủ

Cú “lên gối” của Jamie Dwayne Lynch khiến Minh Tùng rạn xương sườn.

Theo thông tin từ CLB Thanh Hóa tối 18-5, Minh Tùng đã bị rạn xương sườn số 5 và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần. Đây thực sự là một tin không vui với Thanh Hóa bởi Minh Tùng là trụ cột rất quan trọng của Thanh Hóa ở tuyến phòng thủ. Trung vệ này chắc chắn sẽ vắng mặt ít nhất cho tới hết lượt đi mùa giải V.League 2019.

Đây cũng chính là một trong những lý do mà HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ trích lối chơi thô bạo của đội chủ nhà Hải Phòng. Không chỉ Minh Tùng, nhiều cầu thủ khác của Thanh Hóa trong trận đấu ở vòng 9 trên sân Lạch Tray đã “ăn khá nhiều đòn” từ những pha vào bóng có thừa sự quyết liệt và tiểu xảo của các cầu thủ Hải Phòng. Tấm thẻ đỏ của Hữu Phúc sau pha đánh nguội với Lê Văn Thắng là đỉnh điểm của lối chơi đầy bạo lực bên phía đội bóng đất Cảng trong hơn 15 phút cuối trận.

Ở trận đấu gặp chủ nhà Hải Phòng chiều 18-5 ở vòng đấu thứ 10 V.League, Thanh Hóa đã bị cầm chân với tỷ số 2-2 sau khi đã vượt lên dẫn trước 2-0.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]