(Baothanhhoa.vn) - Để đánh dấu sự trở lại và nhằm tri ân khán giả, CĐV nhà, ông Nguyễn Văn Đệ, tân Chủ tịch CLB Thanh Hóa đã quyết định miễn phí vé vào sân ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2019 giữa chủ nhà Thanh Hóa và Quảng Nam chiều 6-5 tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Miễn phí vé vào sân trận Thanh Hóa – Quảng Nam ở vòng 8 V.League 2019

Để đánh dấu sự trở lại và nhằm tri ân khán giả, CĐV nhà, ông Nguyễn Văn Đệ, tân Chủ tịch CLB Thanh Hóa đã quyết định miễn phí vé vào sân ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2019 giữa chủ nhà Thanh Hóa và Quảng Nam chiều 6-5 tới.

Miễn phí vé vào sân trận Thanh Hóa – Quảng Nam ở vòng 8 V.League 2019

Các cầu thủ Thanh Hóa sẽ nhận được sự cổ vũ, động viên lớn từ khán giả, CĐV nhà trong trận đấu tới gặp Quảng Nam.

Xác nhận với phóng viên Báo Thanh Hóa sáng 2-5, bầu Đệ cho biết: Tôi đã từng có 5 năm làm công việc điều hành và gắn bó với CLB bóng đá Thanh Hóa do đó tôi luôn trân trọng những tình cảm mà người hâm mộ, khán giả, CĐV xứ Thanh dành cho đội bóng. Lần trở lại này đúng vào thời điểm CLB Thanh Hóa đang gặp rất nhiều khó khăn. Các cầu thủ lúc này rất cần sự đồng cảm, động viên, khích lệ của các CĐV đội nhà. Vì vậy, ban tổ chức sân Thanh Hóa quyết định sẽ miễn phí vé vào sân cho khán giả, CĐV trong trận đấu với Quảng Nam”.

Miễn phí vé vào sân trận Thanh Hóa – Quảng Nam ở vòng 8 V.League 2019

Bầu Đệ sẽ có trận đấu ra mắt trên sân nhà

Ban tổ chức sẽ phát vé cho khán giả, CĐV vào sân để kiểm soát số lượng người đúng với sức chứa của sân Thanh Hóa, đồng thời tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự trên sân.

Liên quan đến vòng đấu thứ 8 V.League 2019, do trùng vào ngày quốc tang Đại tướng – cố Chủ tịch nước Lê Đức Anh nên các trận đấu ở vòng đấu này được dời sang các ngày 5 và 6-5. Trận đấu giữa Thanh Hóa và Quảng Nam sẽ diễn ra và 17h ngày thứ hai 6-5. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ trên sân nhà. Ở vòng đấu trước, bầu Đệ đã có mặt trên sân Pleiku để chứng kiến Thanh Hóa hòa kịch tính 3-3 trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Trần Thận - 08:12 04/05/19

 Trả lời

Cứ cho vào hết đi thử xem .

 Lê Trung Tín - 19:59 03/05/19

 Trả lời

Đội bóng đá nam Thanh Hóa tiến lên xứng danh Thanh Hóa Anh hùng !

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]