(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thống nhất tổ chức trở lại V. League 2021 vào giữa tháng 3.

LS V.League 2021 sẽ trở lại vào giữa tháng 3

Ngày 20-2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thống nhất tổ chức trở lại V. League 2021 vào giữa tháng 3.

LS V.League 2021 sẽ trở lại vào giữa tháng 3

Sau thời gian tạm dừng, LS V.League 2021 sẽ trở lại vào giữa tháng 3

Theo đó, các trận đấu bù vòng 3 V.League 2021 sẽ lăn bóng trở lại vào ngày 13 và 14-3. Vòng 4 diễn ra vào ngày 19 và 20-3, sau đó các vòng tiếp theo diễn ra với mật độ cách nhau chỉ 3-4 ngày, thay vì 6-7 ngày như trước đây.

Các đội phải đá với mật độ dày hơn nhằm kịp kết thúc mùa giải vào tháng 9.

Năm 2021 bóng đá Việt Nam sẽ rất bận rộn khi đội tuyển Quốc gia phải thi đấu các trận ở vòng loại World Cup 2022, AFF Cup; đội tuyển U22 Quốc gia tham gia SEA Games, bởi vậy LS V.League sẽ phải có lịch thi đấu phù hợp.

Cùng với đó, VPF yêu cầu các sân bóng phải khử trùng trong buổi sáng ngày thi đấu. Mỗi trận đấu chỉ cần 6 người nhặt bóng, người nhặt bóng phải trang bị dung dịch rửa tay, dùng găng tay y tế và đeo khẩu trang. Trọng tài, quan chức tiếp xúc với cầu thủ phải giữ khoảng cách 1 mét. Ban tổ chức cũng yêu cầu các đội không sắp xếp trẻ em dắt tay. Khách VIP không được xuống sân, bắt tay hay tặng hoa chúc mừng cầu thủ. Các đội bóng cũng không bắt tay nhau...

Cầu thủ được đề nghị hạn chế giao tiếp, đặc biệt hạn chế tiếp xúc khi ăn mừng bàn thắng... Cầu thủ dự bị cũng phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

LS V.League 2021 sẽ trở lại vào giữa tháng 3

Trận đấu ở vòng 3 LS V.League 2021 giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) và Nam Định (áo đỏ) diễn ra mà không có khán giả

Ban Tổ chức cũng có 3 phương án cho việc khán giả tới sân: Trận đấu kín, hoàn toàn không khán giả; trận đấu hạn chế khán giả và trận cho phép khán giả vào sân bình thường.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch COVID-19 trong nước vẫn còn diễn biến phức tạp, để bảo đảm cho công tác phòng dịch, nhiều khả năng các vòng đấu đầu tiên khi LS V.League 2021 trở lại sẽ không có khán giả.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Chu Văn Tấn - 14:22 22/02/21

 Trả lời

Tôi nghĩ rằng năm nay CLB sẽ về vị trí thứ hai là một điều chắc chắn

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]