(Baothanhhoa.vn) - Tại giải Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXIII - cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2019, vận động viên (VĐV) Lê Công Tuấn Anh đến từ đơn vị TP Thanh Hóa đã xuất sắc cán đích đầu tiên ở nội dung chạy 5.000 m dành cho nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lê Công Tuấn Anh - Triển vọng điền kinh trẻ

Tại giải Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXIII - cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2019, vận động viên (VĐV) Lê Công Tuấn Anh đến từ đơn vị TP Thanh Hóa đã xuất sắc cán đích đầu tiên ở nội dung chạy 5.000 m dành cho nam.

Lê Công Tuấn Anh - Triển vọng điền kinh trẻ

Lê Công Tuấn Anh – VĐV giành giải Nhất cá nhân nam cự ly 5.000 m.

Sinh năm 2001, Tuấn Anh hiện đang là sinh viên năm cuối Trường Đại học sư phạm Thể dục, Thể thao Hà Nội. Mặc dù đam mê môn bóng đá, nhưng trong quá trình học tập, rèn luyện Tuấn Anh lại thể hiện được năng khiếu với môn điền kinh - môn thể thao tốc độ, nên Lê Công Tuấn Anh đã sớm được bồi dưỡng. Từ những năm học cấp 3, Lê Công Tuấn Anh đã giành nhiều thành tích cấp trường, cấp thành phố ở môn điền kinh. Năm 2017 và 2018, tham gia giải chạy Việt dã Báo Thanh Hóa - cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng, Tuấn Anh luôn nằm trong tốp đầu ở nội dung 5.000 m. Trong thời gian học tại Trường Đại học sư phạm Thể dục, Thể thao Hà Nội, Tuấn Anh tích cực tham gia các giải điền kinh do trường và TP Hà Nội tổ chức và đã giành 2 Huy chương Vàng ở cự ly chạy 1.500 m. Những thành tích mà Tuấn Anh đạt được không chỉ đem lại niềm tự hào cho bản thân, gia đình, bè bạn mà còn là động lực giúp Tuấn Anh có thêm niềm tin vào chính mình để đạt được những thành tích cao hơn nữa.

Lê Công Tuấn Anh - Triển vọng điền kinh trẻ

Bỏ xa các đối thủ hàng chục mét VĐV Lê Công Tuấn Anh cán đích đầu tiên cư ly 5.000 giành cho nam.

Tham gia giải Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXIII ở cự ly chạy 5.000m năm nay, VĐV Lê Công Tuấn Anh đã thể hiện nghị lực và ý chí phấn đấu của mình qua những buổi tập luyện gian khổ, bền bỉ. Suốt chặng đường đua Tuấn Anh luôn là người dẫn đầu và đã có bước nước rút ngoạn mục bỏ xa các đối thủ hàng chục mét để về đích, đoạt chức vô địch ở cự ly 5.000m. Thành tích đầy ấn tượng của VĐV Lê Công Tuấn Anh đã góp phần vào thành tích chung đưa đơn vị TP Thanh Hóa giành giải Nhất đồng đội nam và giải Nhì toàn đoàn.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]