(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 1 tháng trải qua các đợt tập huấn, đội tuyển Karate Thanh Hóa chuẩn bị bước vào giải đấu được cho là “thuốc thử” quan trọng trước thềm Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Karate Thanh Hóa đặt quyết tâm cao tại giải Vô địch các CLB Karate quốc gia 2022

Sau hơn 1 tháng trải qua các đợt tập huấn, đội tuyển Karate Thanh Hóa chuẩn bị bước vào giải đấu được cho là “thuốc thử” quan trọng trước thềm Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Karate Thanh Hóa đặt quyết tâm cao tại giải Vô địch các CLB Karate quốc gia 2022

Thanh Hóa quyết tâm giành thành tích tốt tại giải Vô địch các CLB Karate quốc gia năm 2022

Từ ngày 8 đến ngày 14-7, giải Vô địch các CLB Karate quốc gia năm 2022 sẽ chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, tỉnh Phú Yên. Năm nay, giải đấu quy tụ số lượng kỷ lục hơn 1.000 VĐV đến từ gần 60 đoàn tham gia tranh tài. Đây là các VĐV thuộc các lứa tuổi: 10 - 11, 12 - 14, 15 - 17, trên 18 tuổi và đặc biệt là lứa tuổi trên 35 tranh tài ở nội dung Kata. Đây được coi là đợt sát hạch quan trọng đầu tiên nhằm chuẩn bị cho Đại hội thể thao toàn quốc diễn ra vào tháng 11 - 2022.

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu lần này, đội Karate Thanh Hóa đã có đợt tập huấn kéo dài 2 tuần tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM. Tại đây, các võ sỹ Karate xứ Thanh đã có quãng thời gian tập luyện bổ ích cùng với đội tuyển Karate Quốc gia.

Trước đó, toàn đội đã có chuyến tập huấn dã ngoại kéo dài hơn 10 ngày tại TP Sầm Sơn. Ở chuyến tập huấn này, các VĐV của Thanh Hóa chủ yếu tập luyện các bài tập thể lực đặc biệt trên cát nhằm nâng cao sức bền và sức mạnh. Đây được xem là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Karate Thanh Hóa cho giải VĐV các CLB quốc gia lần này tại Phú Yên.

Ở giải năm nay, Karate Thanh Hóa tranh tài các nội dung đối kháng Kumite ở các lứa tuổi: 12 - 14, 15 - 17 và trên 18. Ở giải đấu gần nhất năm 2020, Lê Thị Thúy (hạng cân 50kg nữ, lứa tuổi 15 - 17) là VĐV duy nhất giành HCV cho Thanh Hóa. Năm nay, nữ võ sỹ này sẽ tiếp tục thi đấu nội dung Kumite ở lứa tuổi trên 18.

Giải Vô địch các CLB Karate quốc gia 2022 sẽ là giải đấu đáng chờ đợi với Karate Thanh Hóa bởi toàn đội đang rất quyết tâm hoàn thành “bài test” quan trọng trước thềm bước vào Đại hội Thể thao toàn quốc - 4 năm mới diễn ra một lần.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]