(Baothanhhoa.vn) - Hòa 0-0 với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối 19-11 trên SVĐ Mỹ Đình, trong khi Malaysia vượt qua Indonesia với tỷ số 2-0, tuyển Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hòa Việt Nam, Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G

Hòa 0-0 với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối 19-11 trên SVĐ Mỹ Đình, trong khi Malaysia vượt qua Indonesia với tỷ số 2-0, tuyển Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G.

Hòa Việt Nam, Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G

Ảnh: VietnamPlus.

Bước vào trận đấu, đội tuyển Việt Nam nhập cuộc chủ động ngay ở những phút đầu tiên. Các học trò của HLV Park Hang Seo chủ yếu tấn công ở 2 hành lang cánh của đội tuyển Thái Lan. Trong khi đội khách sử dụng những pha chuyền ngắn ở khu vực giữa sân. Phút thứ 27, Thái Lan được hưởng một quả phạt đền trong 1 tình huống không rõ ràng. Tuy nhiên Đặng Văn Lâm đã xuất sắc cản phá cú sút trên chấm 11m của Theerathon.

Pha cản phá xuất sắc của Văn Lâm. (Video: Next Sport)

Khoảng 4 phút sau đó, Bùi Tiến Dũng đánh đầu đưa bóng vào lưới Thái Lan sau quả phạt góc. Tuy nhiên, trọng tài chính lại thổi phạt Đoàn Văn Hậu vì cho rằng số 5 đã phạm lỗi với thủ môn Kawin.

Pha đánh đầu của Bùi Tiến Dũng.

Những phút đầu hiệp 2, đội tuyển Việt Nam là những người nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên các cầu thủ chủ nhà vẫn không tạo ra được nhiều khác biệt mặc dù HLV Park Hang Seo lần lượt tung Hồng Duy, Công Phượng và Anh Đức vào sân. Những phút cuối trận, Thái Lan là những người tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý hơn. Rất may sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm và các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã giúp Việt Nam bảo toàn mảnh lưới đến cuối trận. Chung cuộc, Việt Nam và Thái Lan hoà nhau với tỷ số 0-0 trong một thế trận nghẹt thở.

Hòa Việt Nam, Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G

Với kết quả hòa 0-0, Việt Nam tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 11 điểm. Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm sau 5 trận đấu. Ở trận đấu kết thúc trước đó, Malaysia đã đánh bại Indonesia với tỷ số 2-0 trên, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]