(Baothanhhoa.vn) - Trái với mong đợi của người hâm mộ, trận đấu giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hoá và Viettel đã kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng trong một thế trận chặt chẽ đến từ cả hai đội bóng.

HLV Ljupko Petrovic: Thanh Hoá cần thời gian để thi đấu ổn định hơn

Trái với mong đợi của người hâm mộ, trận đấu giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hoá và Viettel đã kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng trong một thế trận chặt chẽ đến từ cả hai đội bóng.

HLV Ljupko Petrovic: Thanh Hoá cần thời gian để thi đấu ổn định hơn

Đây đã lần thứ hai HLV Petrovic làm việc tại Thanh Hoá.

Việc “trắng tay” trong lượt trận đầu tiên khiến hai đội đều cần giành chiến thắng để củng cố sự tự tin ở mùa giải mới. Ngay đầu hiệp 1, đội bóng được đánh giá cao hơn đã chủ động dồn lên tấn công về phía khung thành Đông Á Thanh Hoá.

HLV Ljupko Petrovic: Thanh Hoá cần thời gian để thi đấu ổn định hơn

HLV Petrovic nhận xét về trận đầu tại buổi họp báo.

“Trong hiệp 1, Viettel đã thi đấu tốt về cả con người lẫn lối chơi. Chúng tôi đã nhiều lần bị khai thác vào cánh phải. Vì vậy, sang hiệp hai, sau khi có những điều chỉnh về mặt nhân sự, Đông Á Thanh Hoá đã hạn chế được những tình huống gây áp lực về phía cánh phải của Viettel” – ông Petrovic, HLV trưởng của Thanh Hoá nhận xét.

90 phút của trận đấu khép lại với khá ít tình huống đáng chú ý và không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Viettel và Đông Á Thanh Hoá đều có cho mình điểm số đầu tiên sau hai lượt trận đồng thời giữ vị trí thứ 12 và 13 trên bảng xếp hạng.

Nhận định về lịch thi đấu sắp tới của Thanh Hoá, ông Petrovic cho biết: “Thời gian tới, chúng tôi sẽ thi đấu 2 trận trước quãng thời gian nghỉ Tết, trong đó có trận đấu làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội. Đây sẽ là lịch thi đấu không dễ dàng và tôi hy vọng quãng thời gian nghỉ sẽ là cơ hội để Đông Á Thanh Hoá ổn định hơn.”

Cũng theo ông Petrovic, mục tiêu của Thanh Hoá năm nay là cố gắng sử dụng những con người sẵn có đồng thời xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho những mục tiêu cao hơn ở tương lai: “Một đội bóng nếu muốn giành được những danh hiệu cao thì cần có lực lượng thật sự tốt.”

Với HLV người Serbia, mọi cầu thủ đều sẽ được tạo điều kiện như nhau, ai tận dụng cơ hội tốt, thể hiện được năng lực sẽ được ở lại và cống hiến lâu dài cho đội bóng.

HLV Ljupko Petrovic: Thanh Hoá cần thời gian để thi đấu ổn định hơn

Ông Petrovic đặt niềm tin vào những mục tiêu lâu dài cho Đông Á Thanh Hoá.

Đây đã là lần thứ hai HLV Ljupko Petrovic dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Ở lần “bén duyên” đầu tiên, HLV 75 tuổi này đã cùng Thanh Hoá giành vị trí Á Quân V – League 2017, vị trí cao nhất của bóng đá Thanh Hoá từ khi lên chơi ở V – League đến nay.

HLV từng đưa CLB Red Star Belgrade vô địch cúp C1 châu Âu vào năm 1991 chia sẻ rằng hiện tại ông vẫn đang cảm thấy tràn đầy năng lượng và có thể làm việc cả ngày: “Mục tiêu của tôi là giúp cho đội bóng ngày càng thi đấu tốt hơn, xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho những mục tiêu trong tương lai.”

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]