(Baothanhhoa.vn) - Hải Tiến Thanh Hoá đã có màn khởi đầu không thành công tại bảng A giải bóng chuyền VĐQG cúp Bamboo Airways năm 2021 khi thất bại 3 - 1 trước đối thủ Doveco Ninh Bình.

Hải Tiến Thanh Hoá thất thủ trong ngày ra quân giải bóng chuyền VĐQG năm 2021

Hải Tiến Thanh Hoá đã có màn khởi đầu không thành công tại bảng A giải bóng chuyền VĐQG cúp Bamboo Airways năm 2021 khi thất bại 3 - 1 trước đối thủ Doveco Ninh Bình.

Hải Tiến Thanh Hoá thất thủ trong ngày ra quân giải bóng chuyền VĐQG năm 2021

Hải Tiến Thanh Hoá không thể làm nên bất ngờ trước Doveco Ninh Bình.

Đối thủ của Hải Tiến Thanh Hoá ở trận đấu này là một trong những ứng cử viên cho vị trí thứ hai chung cuộc - Doveco Ninh Bình. Với sự góp mặt của ngôi sao Bích Tuyền cùng cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia trên băng ghế huấn luyện, chắc chắn đội bóng chuyền nữ của Ninh Bình sẽ mang lại khó khăn cho Thanh Hoá cũng như các đội bóng tại bảng A.

Ở trận đấu này, Thanh Hoá xuất phát với đội hình gồm: Đinh Thị Trà Giang, Bùi Thị Hoa, Lê Thị Lan, Lê Thị Dung, Nguyễn Thị Hồng Ngọc và Lê Thị Hạnh. Hơn nửa hiệp đấu đầu tiên, Thanh Hoá và Ninh Bình thi đấu giằng co nhưng các cô gái bóng chuyền nữ Thanh Hoá lại tỏ ra hụt hơi ở cuối hiệp và đã để thua với tỉ số 25 - 19.

Ở hiệp thi đấu thứ hai, Hải Tiến Thanh Hoá là đội đóng vai kẻ rượt đuổi và không để lại nhiều ấn tượng khi để thua với tỉ số 25 - 21. Tuy nhiên, hiệp đấu thứ 3 đã cho thấy sự “vùng lên” của các cô gái Hải Tiến Thanh Hoá. Đội bóng áo đỏ đã bỏ xa đối thủ Doveco Ninh Bình ngay từ đầu hiệp và có được hiệp đấu đầu tiên giành chiến thắng với tỉ số 25 - 16.

Dẫu vậy, nỗ lực rút ngắn tỉ số đã không thể giúp Hải Tiến Thanh Hoá làm nên màn lội ngược dòng ở trận đấu đầu tiên tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia cúp Bamboo Airway năm 2021. Đội bóng xứ Thanh đã để thua 25 - 21 ở hiệp đấu thứ 4 và nhận thất bại 3 - 1 chung cuộc.

Đây là mùa giải thứ 15 liên tiếp Hải Tiến Thanh Hoá tham gia tại giải VĐQG. Tuy nhiên, hai mùa giải gần đây, đội bóng chuyền nữ của Thanh Hoá đều đã nhờ đến chiến thắng ở những trận “chung kết ngược” mới có thể ở lại với giải VĐQG. Ở ngày ra quân giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021, Hải Tiến Thanh Hoá dù thi đấu hết sức nỗ lực nhưng vẫn có những thời điểm chơi chuệch choạc và đánh mất điểm số một cách đáng tiếc.

Năm nay, Hải Tiến Thanh Hoá nằm ở bảng A cùng các đối thủ: Doveco Ninh Bình, Ngân hàng Công thương, BTL Thông tin FLC và đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Bảng A của giải được tổ chức tại Nhà thi đấu 5000 chỗ tại Quảng Ninh; bảng B được tổ chức tại Nhà thi đấu Gia Lâm (Hà Nội).

Trận đấu tiếp theo của Hải Tiến Thanh Hoá sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 11 – 4 gặp đối thủ Ngân hàng Công thương. Lễ khai mạc của giải đấu sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay (ngày 10 - 4) tại cả hai địa điểm thi đấu là Quảng Ninh và Hà Nội.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]