(Baothanhhoa.vn) - Giải Vô địch Karate Quốc gia năm 2021 tổ chức tại tỉnh Thanh Hoá từ ngày 25-11 đến 4-12 được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá thông báo sẽ diễn ra theo hình thức “khép kín”.

Giải Vô địch Karate Quốc gia năm 2021 sẽ tổ chức “khép kín”

Giải Vô địch Karate Quốc gia năm 2021 tổ chức tại tỉnh Thanh Hoá từ ngày 25-11 đến 4-12 được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá thông báo sẽ diễn ra theo hình thức “khép kín”.

Giải Vô địch Karate Quốc gia năm 2021 sẽ tổ chức “khép kín”

Kể từ tháng 12-2020, Bộ môn Karate vẫn chưa thể tổ chức giải đấu chính thức nào do ảnh hưởng của dịch COVID- 19.

Tất cả các thành viên của các đoàn tham dự giải đều phải test nhanh COVID-19 ngày khi đến Thanh Hóa và tại khách sạn nơi lưu trú 3 ngày/lần trong suốt thời gian diễn ra giải. Riêng các đoàn VĐV đến từ vùng cam và đỏ thực hiện xét nghiệm RT-PCR.

Các Đoàn VĐV đến từ vùng cam và đỏ hoặc vùng cách ly y tế đã tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19 sẽ phải thực hiện tự cách ly tại nơi lưu trú 7 ngày kể từ ngày đến Thanh Hoá.

Giải Vô địch Karate Quốc gia là cơ hội để các đội tuyển trên toàn quốc đánh giá lại toàn bộ quá trình huấn luyện, khả năng thi đấu của các vận động viên. Đây là cơ hội để Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia nhận định và có những phương án phù hợp cho Giải vô địch Châu Á diễn ra vào giữa tháng 12-2021.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]