(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19 - 2, tại Nhà Luyện tập và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa, giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng A và bảng B. Chủ nhà Thanh Hoá đã có chiến thắng 2-1 nhờ màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Đoàn Phong Bắc Giang.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021: Ngược dòng ngoạn mục, Thanh Hoá vươn lên đầu bảng A

Ngày 19 - 2, tại Nhà Luyện tập và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa, giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng A và bảng B. Chủ nhà Thanh Hoá đã có chiến thắng 2-1 nhờ màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Đoàn Phong Bắc Giang.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021: Ngược dòng ngoạn mục, Thanh Hoá vươn lên đầu bảng A

U9 Việt Hùng Thanh Hóa (áo đỏ) có chiến thắng nhờ màn ngược dòng ấn tượng.

Ở lượt thi đấu thứ hai tại bảng A, chủ nhà Thanh Hoá đối đầu với đội đang xếp thứ 5 - Đoàn Phong Bắc Giang. Trước đó, ở lượt trận thứ nhất, Thanh Hoá đã có chiến thắng 5-1 trước Khuyến Nông Bình Phước. Trong khi đó, đội bóng đến từ Bắc Giang bước vào trận đấu với hy vọng tìm kiếm điểm số đầu tiên sau khi đã để thua 9-0 trước Gia Bảo Hải Dương ở trận ra quân.

Với quyết tâm của mình, Bắc Giang thi đấu đầy nỗ lực khi liên tiếp gây ra những tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Ngọc Minh. Hiệp 1, hậu vệ Nam Cường của Thanh Hóa có tình huống phản lưới nhà sau một pha nỗ lực phá bóng ngay trước vòng cấm, tỉ số được mở cho Đoàn Phong Bắc Giang.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021: Ngược dòng ngoạn mục, Thanh Hoá vươn lên đầu bảng A

Trịnh Nguyễn Minh Đạt (U9 Việt Hùng Thanh Hóa) có bàn thắng thứ 4 cho riêng mình ở giải đấu năm nay.

Sau bàn thua, các cầu thủ U9 Việt Hùng Thanh Hóa không vội vã vùng lên tìm kiếm bàn gỡ mà chủ động chuyển đổi trạng thái, thi đấu chậm rãi hơn nhằm tìm kiếm khoảng trống vào khung thành đối thủ. Sang hiệp 2, cầu thủ Trịnh Nguyễn Minh Đạt ghi bàn quân bình tỉ số cho đội bóng xứ Thanh sau một pha đối mặt với thủ thành Đăng Khoa bên phía Bắc Giang. Có được bàn gỡ, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Tuân thi đấu tự tin hơn và tiếp tục có bàn thắng vượt lên nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Ngọc Hải Đăng.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021: Ngược dòng ngoạn mục, Thanh Hoá vươn lên đầu bảng A

Hải Đăng ghi bàn ấn định tỉ số 2 – 1 cho Việt Hùng Thanh Hóa.

Với chiến thắng chung cuộc 2-1, chủ nhà Thanh Hóa tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm. Gia Bảo Hải Dương xếp thứ hai với 3 điểm nhưng đá ít hơn Thanh Hóa một trận.

Ở các trận đấu còn lại, Đồng Nai có 3 điểm đầu tiên trong trận ra quân gặp Bình Phước, qua đó đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng A sau Thanh Hóa và Hải Dương. Trong khi đó, ở bảng B, Ngọc Hùng TP.HCM có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Tây Ninh sau một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Ở trận cuối cùng chiều ngày 19-2, U9 LĐBĐ Hà Nội ra về “trắng tay” khi để Kon Tum đánh bại với tỉ số 2-0.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc 2021: Ngược dòng ngoạn mục, Thanh Hoá vươn lên đầu bảng A

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Tuân còn nhiều điều cần làm để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào ngày 22 – 2.

Ngày 20 – 2 sẽ diễn ra các trận đấu của lượt trận thứ hai và thứ ba ở các bảng. Trong đó, đáng chú ý là trận ra quân của SLNA gặp HYS Hà Nội thuộc bảng C. Chủ nhà Thanh Hoá sẽ được nghỉ ở ngày thi đấu này và sẽ trở lại vào ngày 22 – 2.

Kết quả thi đấu ngày 19 – 2:

KN Bình Phước 1 – 3 Đồng Nai

Đoàn Phong Bắc Giang 1 – 2 Việt Hùng Thanh Hóa

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]