(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Kế hoạch triển khai Đề án “Phát triển bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025”, thời gian qua Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã liên tục tổ chức Festival bóng đá tại các huyện trên địa bàn tỉnh.

Gần 300 học sinh tham gia Festival bóng đá huyện Lang Chánh

Thực hiện Kế hoạch triển khai Đề án “Phát triển bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025”, thời gian qua Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã liên tục tổ chức Festival bóng đá tại các huyện trên địa bàn tỉnh.

Gần 300 học sinh tham gia Festival bóng đá huyện Lang Chánh

Festival bóng đá huyện Lang Chánh thu hút sự tham gia của gần 300 học sinh.

Sáng 10-4, tại sân bóng Việt Hùng (thị trấn Lang Chánh), Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã tổ chức chương trình Festival bóng đá, thu hút gần 300 học sinh lứa tuổi từ U8 đến U15 trên địa bàn.

Festival Bóng đá huyện Lang Chánh mở đầu bằng trò chơi vận động (nhảy bao bố). Ngay sau phần thi vận động, các đội tham gia được chia thành 3 lứa tuổi (U9 và U11 và U15) thi đấu theo hình thức loại trực tiếp để chọn ra các đội mạnh nhất ở mỗi lứa tuổi.

Thông qua các hình thức thi đấu theo từng lứa tuổi, các huấn luyện viên và đội ngũ tuyển chọn của Trung tâm đã tuyển chọn các cầu thủ trẻ có năng khiếu để bổ sung vào các đội tuyển U8 đến U11 của Trung tâm nhằm chuẩn bị cho các giải đấu toàn quốc diễn ra vào tháng 5-2022. Đồng thời, các cầu thủ trẻ nổi bật ở lứa tuổi U15 cũng sẽ được BHL các đội trẻ của CLB Đông Á Thanh Hóa kiểm tra, đánh giá và tuyển chọn trong thời gian tới.

Festival bóng đá được tổ chức ở các huyện, thị xã là cơ hội để các em học sinh có sân chơi bổ ích sau giờ học văn hóa. Đồng thời, đây là dịp để các HLV, tuyển trạch viên của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng và CLB Đông Á Thanh Hóa đánh giá, tuyển chọn bổ sung thành viên cho các đội U9 đến U15 của Thanh Hóa.

Tại Festival bóng đá huyện Lang Chánh năm 2022, Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã lựa chọn được 7 cầu thủ năng khiếu để tiếp tục kiểm tra, đánh giá, bổ sung vào các đội U9 và U11 Thanh Hóa.

Dự kiến những cầu thủ nổi bật tại chương trình Festival tại các huyện sẽ được tập hợp để tiếp tục tham gia vòng chung kết Festival tỉnh Thanh Hóa được tổ chức vào khoảng cuối tháng 4-2022.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]