(Baothanhhoa.vn) - Với trận thua 1-2 trước Nam Định ở lượt trận cuối cùng, Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc Giải bóng đá Viettel mở rộng 2022 với vị trí thứ nhì chung cuộc. Đây là đợt sát hạch đầu tiên của thầy trò HLV Petrovic cho mùa giải mới.

Đông Á Thanh Hóa xếp thứ nhì Giải bóng đá Viettel mở rộng

Với trận thua 1-2 trước Nam Định ở lượt trận cuối cùng, Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc Giải bóng đá Viettel mở rộng 2022 với vị trí thứ nhì chung cuộc. Đây là đợt sát hạch đầu tiên của thầy trò HLV Petrovic cho mùa giải mới.

Đông Á Thanh Hóa xếp thứ nhì Giải bóng đá Viettel mở rộng

Lê Văn Thắng (áo vàng) ghi cả 5 bàn thắng cho Đông Á Thanh Hóa ở giải đấu này.

Ở trận đấu đầu tiên của giải gặp chủ nhà Viettel, HLV Petrovic đã tung ra đội hình mạnh nhất với sự góp mặt trong khung gỗ của thủ môn Bửu Ngọc, các tân binh khác như trung vệ Igor Jelic và tiền đạo Paulo Henrique. Tuyến giữa của Đông Á Thanh Hóa có sự góp mặt quen thuộc của tiền vệ Paulo Pinto.

Trong khi các tân binh đang bắt đầu thích nghi với các đồng đội, thì tiền vệ Lê Văn Thắng đã tỏa sảng khi lập 1 hattrick giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Ở lượt trận thứ 2, Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng đã chơi ngang ngửa, tuy vậy Hải Phòng là đội may mắn hơn khi có chiến thắng 2-1 trước Đông Á Thanh Hóa. Ở trận đấu này, Lê Văn Thắng vẫn là người ghi bàn cho đội bóng xứ Thanh.

Lượt trận cuối gặp Nam Định (chiều 8-1) là trận đấu mà HLV Petrovic muốn các học trò chơi với tinh thần quyết thắng cao nhất. Đây là điều dễ hiểu khi đội bóng thành Nam đã có 2 trận toàn thắng trước Hải Phòng và Viettel. Mỗi trận đấu, Nam Định đều ghi được 3 bàn thắng.

Đông Á Thanh Hóa xếp thứ nhì Giải bóng đá Viettel mở rộng

HLV Petrovic và các học trò thu được nhiều bài học sau giải đấu này

Các cầu thủ như Trong Hùng, Văn Thắng, Pinto, Henrique là những người chơi năng nổ nhất. Hai mũi nhọn Trọng Hùng và Henrique đã phần nào gây ra khó khăn cho hàng thủ Nam Định. Trong khi đó, ở hàng thủ, các tân binh Bửu Ngọc và Igor Jelic chơi ngày càng tiến bộ hơn. Thủ môn Bửu Ngọc trong lần trở lại chơi cho đội bóng xứ Thanh đã có màn trình diễn khá tốt, tạo ra sự yên tâm cho các đồng đội, trong bối cảnh thủ môn Thanh Diệp dính chấn thương. Một tân binh khác là Igor Jelic cũng cho thấy sự hòa nhập nhanh với đội bóng mới. Trung vệ người Serbia này đã kết hợp khá tốt với cầu thủ trẻ Hữu Lâm - người được chọn thay thế Nguyễn Minh Tùng bị chấn thương.

Dù rất cố gắng nhưng Đông Á Thanh Hóa vẫn không tránh được trận thua với tỷ số 1-2.

Như vậy, sau 3 trận, Đông Á Thanh Hóa giành được 4 điểm, xếp thứ nhì tại giải bóng đá Viettel mở rộng 2022. Đội vô địch là Nam Định với 3 trận toàn thắng. Xếp thứ ba là chủ nhà Viettel và xếp cuối cùng là Hải Phòng.

Ngay sau khi kết thúc giải Viettel mở rộng, Đông Á Thanh Hóa tiếp tục tham gia Giải bóng đá Cúp Hoa Lư tổ chức tại sân Ninh Bình. Giải đấu này có sự tham gia của 6 CLB gồm Công an Nhân dân (chủ nhà), Đông Á Thanh Hóa, Viettel, Hải Phòng, Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Giải đấy diễn ra từ ngày 9 đến 18-1.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]