(Baothanhhoa.vn) - Đến làm khách trên sân của Hải Phòng, đội bóng được xem là “ngựa ô”, đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay, Đông Á Thanh Hóa sẽ đối mặt với thử thách rất lớn. HLV Petrovic và các học trò sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có điểm ở vòng đấu thứ 3 Night Wolf V.League 2022 này.

Đông Á Thanh Hóa và thử thách lớn trên sân Lạch Tray

Đến làm khách trên sân của Hải Phòng, đội bóng được xem là “ngựa ô”, đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay, Đông Á Thanh Hóa sẽ đối mặt với thử thách rất lớn. HLV Petrovic và các học trò sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có điểm ở vòng đấu thứ 3 Night Wolf V.League 2022 này.

Đông Á Thanh Hóa và thử thách lớn trên sân Lạch TrayĐông Á Thanh Hóa (áo vàng) sẽ phải nỗ lực rất lớn nếu muốn có điểm trước chủ nhà Hải Phòng.

Trận thua có phần đáng tiếc trên sân nhà ở trận ra quân trước Becamex Bình Dương đã giúp Đông Á Thanh Hóa rút ra được nhiều kinh nghiệm cho trận đấu tiếp theo. HLV Petrovic khẳng định: “Toàn đội đã vận hành đúng ý đồ chiến thuật, chuyên môn mà ban huấn luyện đã đề ra. Vấn đề lớn nhất của Đông Á Thanh Hóa chính là khâu dứt điểm. Tân binh Paulo Henrique đã chơi xông xáo, tích cực chạy chỗ và đã phần nào thể hiện được sự bắt nhịp của mình với các đồng đội. Tuy nhiên, cầu thủ này cần được các đồng đội hỗ trợ tốt hơn mới có những cơ hội dứt điểm, ghi bàn”.

Phát biểu của nhà cầm quân người Serbia đã chỉ rõ điểm yếu hiện nay của Đông Á Thanh Hóa. Tuyến giữa với sự góp mặt của Lê Văn Thắng, Lê Phạm Thành Long, Đinh Tiến Thành và đặc biệt là Paulo Pinto chưa có sự phối hợp tốt, sức sáng tạo trong tấn công thấp. Điều này dẫn đến việc, Đông Á Thanh Hóa vẫn còn thiếu những đường chuyền, pha tạt bóng quyết định có độ chính xác cao. Đây là yếu tố mà HLV Petrovic sẽ phải đổi mới nếu muốn có điểm trong chuyến làm khách trên sân của đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Hải Phòng.

Nhiều khả năng, tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Hùng sẽ được sử dụng sau màn trình diễn khá nổi bật trong hiệp 2 trận đấu với Becamex Bình Dương. Tốc độ, kỹ thuật là ưu điểm để cầu thủ này có những pha đột phá vào vòng cấm, qua đó tạo ra những cơ hội ghi bàn cho đội nhà. Bên cạnh đó, HLV Petrovic sẽ phải tìm ra vị trí tốt nhất cho Paulo Pinto để tiền vệ người Brazil này phát huy hết khả năng của mình. Nhà cầm quân lão làng này khẳng định: Nhiều khả năng, Pinto sẽ đảm nhiệm vị trí hộ công.

Ở vòng đấu thứ 3 này, Đông Á Thanh Hóa sẽ đón chào sự trở lại của các trụ cột quan trọng như ngoại binh Igor Jelic, tiền vệ Lê Quốc Phương và một số cầu thủ khác. Đây là số cầu thủ đã vắng mặt ở vòng đấu trước do chấn thương và chưa khỏi bệnh COVID-19. HLV Petrovic sẽ có thêm những sự lựa chọn cho trận đấu với Hải Phòng.

Về phần đội bóng đất Cảng, thành tích 2 trận thắng liên tiếp cùng vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng là kết quả khá bất ngờ nhưng cũng rất xứng đáng với họ. Trải qua nhiều thay đổi từ đơn vị chủ quản cho tới vị trí HLV trưởng và nhiều xáo trộn trong đội hình nhưng Hải Phòng đã có bước khởi đầu mùa giải 2022 “như mơ”. Dưới bàn tay “nhào nặn” của HLV Chu Đình Nghiêm, đội chủ sân Lạch Tray đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn mới mẻ, khởi sắc hơn.

Tiếp Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, Hải Phòng rất tự tin giành 3 điểm, qua đó duy trì thành tích toàn thắng. Đội bóng xứ Thanh vẫn chưa thể xóa “cái dớp” không thắng tại Lạch Tray trong nhiều mùa giải gần đây. Kết quả tốt nhất mà họ có được chỉ là 1 điểm. Ở vào thời điểm hiện tại, nếu giành được 1 kết quả hòa trước Hải Phòng vẫn là kết quả tốt với Đông Á Thanh Hóa. Đây cũng sẽ là một trong những trận cầu đáng chú ý của vòng đấu này.

Lịch thi đấu vòng 3

Night Wolf V.League 2022:

Ngày 5-3:

- 19h15: Viettel – Sài Gòn.

Ngày 6-3:

- 17h00: Sông Lam Nghệ An – Hoàng Anh Gia Lai.

- 17h00: SHB Đà Nẵng – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

- 18h00: Hải Phòng – Đông Á Thanh Hóa.

- 18h00: Nam Định – Hà Nội.

- 19h15: TP Hồ Chí Minh – Becamex Bình Dương.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]