(Baothanhhoa.vn) - Theo bầu chọn của Onsport (Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam), HLV trưởng Petrovic và tiền đạo Hoàng Đình Tùng của Đông Á Thanh Hóa đã có tên trong đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ 7 LS V.League 2021.

Đông Á Thanh Hóa góp mặt 2 cá nhân trong đội hình tiêu biểu vòng 7 LS V.League 2021

Theo bầu chọn của Onsport (Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam), HLV trưởng Petrovic và tiền đạo Hoàng Đình Tùng của Đông Á Thanh Hóa đã có tên trong đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ 7 LS V.League 2021.

Đông Á Thanh Hóa góp mặt 2 cá nhân trong đội hình tiêu biểu vòng 7 LS V.League 2021

Vòng đấu thứ 7 LS V.League 2021 diễn ra hấp dẫn, kịch tính và đẹp mắt với những trận đấu hay và kết quả bất ngờ. Tâm điểm của vòng đấu này chính là màn rượt đuổi tỷ số giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đông Á Thanh Hóa. Chung cuộc chiến thắng 5-3 thuộc về thầy trò HLV Petrovic là kết quả hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn đầy cảm xúc của đội bóng xứ Thanh trên sân Hà Tĩnh chiều 3-4.

Đông Á Thanh Hóa góp mặt 2 cá nhân trong đội hình tiêu biểu vòng 7 LS V.League 2021

HLV Petrovic đã đưa Đông Á Thanh Hóa chiến thắng 5-3 đầy cảm xúc trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng vào sân thay người trong hiệp 2 đã có cú đúp chớp nhoáng, giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng khó tin 5-3. Dù đã 33 tuổi nhưng “sóc nhỏ” Đình Tùng vẫn thể hiện được khả năng chớp thời cơ ghi bàn của mình.

Còn với HLV Petrovic, ông đã thành công khi quyết định chọn thời điểm thích hợp để đưa Hoàng Đình Tùng vào sân. Sự thay đổi người quan trọng của nhà cầm quân lão làng người Serbia này đã giúp Đông Á Thanh Hóa làm nên cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục để có 3 điểm quý giá trong trận “chung kết ngược” trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đồng thời đưa Đông Á Thanh Hóa tạm thoát hiểm, từ vị trí cuối bảng vươn lên thứ 10.

Màn trình diễn xuất sắc của Đông Á Thanh Hóa đã giúp HLV Petrovic vượt qua người đồng nghiệp Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai để trở thành HLV tiêu biểu của vòng đấu thứ 7.

Đội bóng của bầu Đức cũng vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Hải Phòng ngay tại sân Lạch Tray, qua đó tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng LS V.League 2021.

HLV Kiatisak không được bầu chọn là HLV tiêu biểu nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại chiếm ưu thế trong đội hình cầu thủ tiêu biểu của vòng đấu khi có tới 5 gương mặt gồm: Văn Thanh, Kim Dongsu, Hồng Duy, Văn Toàn và Brandao.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG 7 LS V.LEAGUE 2021

Thủ môn: Nguyên Mạnh (Viettel) Hậu vệ: Văn Thanh (HAGL), Lâm Anh Quang (Nam Định), Kim Dongsu (HAGL), Hồng Duy (HAGL) Tiền vệ: Đình Tùng (Đông Á Thanh Hóa), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), Trọng Hoàng (Viettel) Tiền đạo: Văn Toàn (HAGL), Rimario (Topenland Bình Định), Brandao (HAGL)

HLV Trưởng: Ljupko Petrovic (Đông Á Thanh Hóa)

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]