(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (17-5), CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức thông báo quyết định thanh lý 5 cầu thủ gồm: Lê Văn Đại, Phạm Văn Hội, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Anh Tuấn và Lê Văn Hân.

Đông Á Thanh Hóa chia tay một loạt cầu thủ

Chiều nay (17-5), CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức thông báo quyết định thanh lý 5 cầu thủ gồm: Lê Văn Đại, Phạm Văn Hội, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Anh Tuấn và Lê Văn Hân.

Đông Á Thanh Hóa chia tay một loạt cầu thủ

Trung vệ Lê Văn Đại chia tay Đông Á Thanh Hóa, để lại nhiều nuối tiếc cho các CĐV Thanh Hóa

Trong số 5 cầu thủ nói trên, trung vệ Lê Văn Đại là cái tên đáng tiếc nhất khi cầu thủ này từng được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam. Văn Đại từng được xem là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng được phát hiện, đào tạo tại đội bóng xứ Thanh như Lục Xuân Hưng, Nguyễn Trọng Hùng, tuy vậy trung vệ này đã ít có cơ hội ra sân thi đấu và cũng không có nhiều sự đóng góp cho đội. Với sự xuất sắc của những trụ cột như Epassi, Minh Tùng, Văn Lợi, trung vệ Văn Đại không có được chỗ đứng trong đội hình Đông Á Thanh Hóa ở mùa này.

Đông Á Thanh Hóa chia tay một loạt cầu thủ

Phạm Văn Hội cũng chia tay Đông Á Thanh Hóa để tìm bến đỗ mới

Một sự ra đi khác cũng đáng chú ý là trường hợp của Phạm Văn Hội. Cầu thủ nhỏ con, nhanh nhẹn và cũng có lối chơi đột biến này không phù hợp với HLV Petrovic. Năm nay, Văn Hội cũng ít được ra sân. Các cầu thủ còn lại như Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Anh Tuấn và Lê Văn Hân cũng không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Petrovic. Lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa đã thanh lý hợp đồng, tạo điều để 5 cầu thủ trên tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải năm nay.

Đội bóng xứ Thanh đã có sự bổ sung của 5 gương mặt mới được đôn lên từ tuyến trẻ đó là Trương Đức Mạnh, Đinh Công Hiếu, Trần Ngọc Quý, Nguyễn Thái Sơn và Đoàn Ngọc Hà. Đây cũng là những gương mặt trẻ đầy triển vọng của Đông Á Thanh Hóa. Các cầu thủ trẻ mới được bổ sung nói trên đã trưởng thành từ các giải U15, U17 quốc gia những năm trước và là thành viên của đội U19.

CLB Đông Á Thanh Hóa vừa kết thúc khoảng thời gian nghỉ “xả trại” và sẽ trở lại tập luyện theo yêu cầu của HLV Petrovic.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]