(Baothanhhoa.vn) - Để tăng cường nhân sự cho ban huấn luyện mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hóa vừa bổ sung trợ lý HLV thể lực người Nga Nikita Udovenko.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung trợ lý HLV thể lực người Nga

Để tăng cường nhân sự cho ban huấn luyện mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hóa vừa bổ sung trợ lý HLV thể lực người Nga Nikita Udovenko.

Đông Á Thanh Hóa bổ sung trợ lý HLV thể lực người Nga

Được biết ông Nikita Udovenko sinh năm 1988, đã có bằng tiến sĩ khoa học thể thao. Trợ lý HLV thể lực Nikita Udovenko đã từng tham gia công tác huấn luyện một số môn thể thao thành tích cao và đã giúp các VĐV của Nga giành huy chương Olympic trước khi chuyển sang bóng đá.

Dù còn khá trẻ nhưng ông Nikita Udovenko đã có nhiều năm đảm nhiệm vị trí trợ lý HLV thể lực tại các CLB bóng đá của châu Á và một số nước Trung Đông.

Theo lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa, giai đoạn lượt về mùa giải 2022 vừa qua, thể lực của nhiều cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã sa sút, dẫn đến đội bóng liên tục có các trường hợp chấn thương. Việc bổ sung trợ lý HLV Nikita Udovenko là rất cần thiết nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng công tác huấn luyện thể lực cho các cầu thủ, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Được biết, tân HLV Velizar Popov và trợ lý HLV thể lực Nikita Udovenko sẽ có buổi ra mắt và hội quân của các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa vào cuối tuần này. Đội bóng xứ Thanh cũng chính thức ra tập trung trở lại, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]