(Baothanhhoa.vn) - Trưa 21-2, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã bốc thăm chia bảng Vòng chung kết giải futsal Đông Nam Á năm 2022. Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh Australia ở bảng B.

Đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán Austrailia tại Giải vô địch Đông Nam Á 2022

Trưa 21-2, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã bốc thăm chia bảng Vòng chung kết giải futsal Đông Nam Á năm 2022. Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh Australia ở bảng B.

Đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán Austrailia tại Giải vô địch Đông Nam Á 2022

Vòng chung kết Giải futsal Đông Nam Á 2022 diễn ra từ ngày 2 đến 11-4 tại Thái Lan với sự tham gia của 9 đội bóng. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng B cùng 3 đội bóng gồm Myanmar, Timor Leste và Australia.

Đây được xem là bảng đấu thuận lợi cho đội tuyển futsal Việt Nam trong mục tiêu giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu bảng kèm tấm vé vào bán kết. Đối thủ mạnh nhất của Việt Nam ở bảng đấu này là Australia. Hai đối thủ còn lại, với khả năng của Việt Nam cơ hội giành chiến thắng là không quá khó.

Đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán Austrailia tại Giải vô địch Đông Nam Á 2022

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa lọt vào vòng 1/8 vòng chung kết futsal World Cup Lithuania 2021.

Trong khi đó, bảng A gồm các đội Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Brunei. Trong khi Thái Lan có trình độ vượt trội hơn so với 4 đội còn lại thì cuộc đua tranh tấm vé thứ 2 vào vòng bán kết sẽ là cuộc chơi của Malaysia và Indonesia. Campuchia được kỳ vọng sẽ đem lại bất ngờ cho bảng đấu này.

Theo điều lệ, 4 đội lọt vào vòng bán kết (4 đội có thành tích tốt nhất) sẽ giành vé tham dự vòng chung kết giải futsal châu Á 2022, diễn ra tại Kuwait từ 25-9 đến 20-10.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]