(Baothanhhoa.vn) - Sự tỏa sáng của tiền đạo Rimario với 1 cú đúp đã giúp FLC Thanh Hóa đánh bại đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh với tỷ số 2-1 ở vòng 25 V.League 2018 chiều 2-10, qua đó vươn lên vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đánh bại CLB TP Hồ Chí Minh, FLC Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ nhì

Sự tỏa sáng của tiền đạo Rimario với 1 cú đúp đã giúp FLC Thanh Hóa đánh bại đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh với tỷ số 2-1 ở vòng 25 V.League 2018 chiều 2-10, qua đó vươn lên vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng.

Rimario tỏa sáng với hai bàn thắng giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng quan trọng trước TP Hồ Chí Minh.

Với quyết tâm giành chiến thắng, FLC Thanh Hóa xuất quân với đội hình mạnh nhất cùng bộ ba Omar – Rimario – Vũ Minh Tuấn trên hàng công, ngay phía sau là 3 trọng pháo khác Hoàng Thịnh – Văn Thắng – Trọng Hoàng. Vì vậy, cách nhập cuộc của đội bóng xứ Thanh trên sân Thống Nhất là rất tự tin với lối chơi tấn công. Các mũi nhọn của FLC Thanh Hóa chơi xông xáo để tạo ra các pha hãm thành ngay từ những phút đầu trận đấu. Chất lượng đội hình cùng kinh nghiệm đã giúp đội khách phần nào nhỉnh hơn so với TP Hồ Chí Minh.

Hàng nghìn CĐV của FLC Thanh Hóa tại miền Nam đã tới sân Thống Nhất để cổ vũ cho đội nhà..

Do đã chính thức trụ hạng, tâm lý khá thoải mái, các học trò của HLV Miura cũng chơi đôi công với FLC Thanh Hóa. Đội chủ nhà chủ yếu tập trung các pha xuống biên và tạt bổng. Tuy vậy, hàng thủ với cặp trung vệ Minh Tùng – Xuân Hưng đã chơi tập trung cao, có sự bọc lót tốt.

Đẳng cấp và sự tinh quái đã giúp FLC Thanh Hóa có bàn mở tỷ số. Đường chuyền dọn cỗ của Pape Omar đã giúp Rimario tung ra cú dứt diểm quyết đoán, hạ gục thủ thành Thanh Diệp, đưa đội khách vượt lên dẫn 1-0 ở phút 23. Đúng 10 phút sau, đến lượt Trọng Hoàng chuyền bóng để Rimario thêm một lần nữa đáng bại thủ môn của TP Hồ Chí Minh trong tình huống đối mặt, nâng tỷ số lên 2-0 cho FLC Thanh Hóa. Cú đúp chóng vánh đã giúp tiền đạo người Jamaica này có tổng số 10 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này, trong đó có 7 bàn ở V.League.

Hai đội đã cống hiến một trận đấu đẹp, quyết liệt và hấp dẫn.

TP Hồ Chí Minh sau chơi khá nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ. Pha ghi bàn có phần may mắn từ pha sút xa của Văn Thuận ở phút 37 đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và thắp lên hy vọng cho đội chủ sân Thống Nhất. Thế trận vì thế cũng trở nên quyết liệt và hấp dẫn hơn dù cơn mưa khá to đã đổ xuống sân, ảnh hưởng tới cả hai đội.

Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực khá lớn của đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh khi họ liên tiếp tạo ra nhiều pha sóng gió cho khung thành của FLC Thanh Hóa. Thủ thành Thanh Thắng đã chơi xuất sắc và cản phá thành công nhiều pha dứt điểm của đội chủ nhà. Ngay cả khi hậu vệ Xuân Cường phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm ở phút 70 khiến FLC Thanh Hóa bị thổi phạt đền thì người gác đền của đội khách đã xuất sắc cản phá cú sút penalty của Santos.

FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng xứng đáng trước chủ nhà TP Hồ Chí Minh.

Thế trận quyết liệt hơn sau đó khi cầu thủ hai đội liên tục có các pha tranh chấp, vào bóng quyết liệt trong điều kiện sân lầy lội. Đội chủ nhà dù cũng nỗ lực nhưng không thể có thêm bàn thắng, đành chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Với việc Sanna Khánh Hòa BVN bất ngờ thất bại 1-2 trước Sông Lam Nghệ An ngay trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đã chính thức soán ngôi thứ nhì trên bảng xếp hạng. FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN có cùng 43 điểm nhưng đội bóng xứ Thanh hơn về hiệu số. Hai đội sẽ gặp nhau ở vòng đấu cuối cùng trên sân Thanh Hóa và lợi thế lớn đang thuộc về FLC Thanh Hóa.

Kết quả vòng 25 Nuti Café V.League 2018:

Sanna Khánh Hòa BVN - Sông Lam Nghệ An 1-2

Than Quảng Ninh - Sài Gòn 1-2

Hà Nội - XSKT Cần Thơ 3-0

Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng 0-0

Nam Định - Becamex Bình Dương 2-1

Quảng Nam - SHB Đà Nẵng 2-2

TP Hồ Chí Minh - FLC Thanh Hóa 1-2

Bảng xếp hạng Nuti Cafe V.League 2018 sau 25 vòng đấu:


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]