(Baothanhhoa.vn) - Song song với công tác cải tạo, nâng cấp sân, đáp ứng đủ yêu cầu tổ chức giải vô địch quốc gia LS V.League 2020, CLB Thanh Hóa cũng đã công bố mức giá vé vào sân các trận đấu trên sân nhà của đội ở mùa giải năm nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa công bố mức giá vé vào sân mùa giải 2020

Song song với công tác cải tạo, nâng cấp sân, đáp ứng đủ yêu cầu tổ chức giải vô địch quốc gia LS V.League 2020, CLB Thanh Hóa cũng đã công bố mức giá vé vào sân các trận đấu trên sân nhà của đội ở mùa giải năm nay.

CLB Thanh Hóa công bố mức giá vé vào sân mùa giải 2020

Các trận đấu từ vòng 3 LS V.League 2020 sẽ có sự theo dõi cổ vũ của khán giả và các CĐV.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của LS V.League 2020 phải thi đấu không có khán giả, kể từ vòng đấu thứ 3 trở đi, khán giả, CĐV được vào sân theo dõi, cổ vũ các đội bóng. Ở vòng đấu thứ 3, Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam và đến vòng đấu thứ 4, đoàn quân của HLV Fabio Lopez sẽ trở về sân nhà để tiếp người láng giềng Sông Lam Nghệ An. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên các CĐV, khán giả được vào sân Thanh Hóa để theo dõi, cổ vũ.

Trận derby Bắc Trung Bộ giữa chủ nhà Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn cả ở trên sân và trên các khán đài. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của mùa giải này CLB Thanh Hóa bán vé. Mức giá vé mùa giải 2020 được CLB Thanh Hóa quy định như sau: Khán đài B có giá đồng hạng là 40.000 đồng/vé, khán đài A là 50.000 đồng/vé.

Việc khán giả mua vé vào sân không chỉ để theo dõi, cổ vũ cho đội nhà, mà cũng là cách để ủng hộ cho CLB Thanh Hóa, nhất là khi LS V.League 2020 đã chịu nhiều ảnh hưởng do dịch COVID-19 vừa qua. CLB Thanh Hóa cũng vừa tiến hành cải tạo, nâng cấp nhiều hạng mục trên sân.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]