(Baothanhhoa.vn) - U20 nữ Việt Nam thua tiếc nuối Australia ở vòng loại châu Á; CLB Công An Hà Nội phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với Quang Hải; West Ham vô địch Conference League 2022/2023... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (ngày 8-6).

CLB Công An Hà Nội phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với Quang Hải; Vì sao Messi chọn Inter Miami?

U20 nữ Việt Nam thua tiếc nuối Australia ở vòng loại châu Á; CLB Công An Hà Nội phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với Quang Hải; West Ham vô địch Conference League 2022/2023... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (ngày 8-6).

U20 nữ Việt Nam thua tiếc nuối Australia ở vòng loại châu Á

U20 nữ Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ hai giải U20 nữ châu Á 2024 với tâm lý thoải mái. Đội chủ nhà sớm giành vé đến vòng chung kết sau hai chiến thắng quan trọng trước U20 nữ Iran và U20 nữ Lebanon.

CLB Công An Hà Nội phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với Quang Hải; Vì sao Messi chọn Inter Miami?

Trước đối thủ mạnh trên sân Việt Trì (Phú Thọ) tối 8-6, U20 nữ Việt Nam vẫn chơi bóng đầy tự tin và kiểm soát tốt thế trận. Dù không quá lấn lướt U20 nữ Australia nhưng U20 nữ Việt Nam có nhiều pha phối hợp đẹp mắt. Ngược lại, U20 nữ Australia tỏ ra mạnh mẽ và thường xuyên thắng thế trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

Bàn thắng bất ngờ đến với đội khách ở hiệp 2 giúp tinh thần của U20 nữ Australia lên cao. 6 phút sau, vẫn là Alana Murphy lập công với pha “nã đại bác” nhân đôi cách biệt cho U20 nữ Australia.

Không còn gì để mất, HLV Akira Ijiri yêu cầu các học trò dồn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương. Tuy nhiên, trong thế trận bất lợi, U20 nữ Việt Nam không thể xuyên phá mành lưới đối phương và đành chấp nhận thất bại đáng tiếc 0-2.

CLB Công An Hà Nội phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với Quang Hải

Một số nguồn tin cho biết cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã đạt được thỏa thuận với CLB bóng đá Công An Hà Nội (CAHN) về việc khoác áo đội bóng này trong thời gian tới. Tuy nhiên, được biết, đội CAHN vẫn chưa chốt hợp đồng với Quang Hải.

CLB Công An Hà Nội phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với Quang Hải; Vì sao Messi chọn Inter Miami?

Trong số các đội bóng được đồn thổi sẽ là điểm đến tiếp theo của Quang Hải sau khi anh rời Pau FC, có cả các đội bóng của Indonesia, Thái Lan và thậm chí là các đội bóng châu Âu.

Dù vậy, tất cả chỉ mới dừng ở mức tin đồn. Người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini cho biết: “Tôi khá buồn cười khi được xem một clip nói về tương lai cũng như mức lương của Quang Hải trên mạng xã hội. Tin giả bắt đầu xuất hiện và khả năng là tháng 6 của tôi sẽ rất vất vả”.

Trước mắt, Quang Hải sẽ tập trung thi đấu cho đội tuyển Việt Nam ở 2 trận giao hữu quốc tế trong chuỗi FIFA Days của tháng 6, lần lượt gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria vào các ngày 15-6 và 20-6.

West Ham vô địch Conference League 2022/2023

Cả hai đội bước vào trận chung kết với quyết tâm cao nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đôi bên lập tức triển khai tấn công về phía phần sân đối phương.

CLB Công An Hà Nội phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với Quang Hải; Vì sao Messi chọn Inter Miami?

Đội trưởng Declan Rice cùng đồng đội nâng cao chiếc cup Europa Conference League trên sân Fortuna hôm 7-6. Ảnh: AP

Trận chung kết Conference League chứng kiến thế trận giằng co với nhiều pha va chạm quyết liệt, đặc biệt trong hiệp hai.

Trong thế trận khó khăn của West Ham, Bowen trở thành người hùng khi mang về quả penalty giúp đại diện Anh mở tỷ số, trước khi thoát xuống ghi bàn ở phút 90 ấn định chiến thắng nghẹt thở. Thắng lợi 2-1 giúp West Ham chấm dứt cơn khát danh hiệu dài 43 năm, đồng thời giành vé dự Europa League mùa tới.

West Ham giành danh hiệu đầu tiên kể từ khi đánh bại Arsenal ở chung kết Cup FA năm 1980, và là chức vô địch đầu tiên tại trời Âu sau 58 năm.

Thầy trò David Moyes chỉ xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, nhưng mùa giải vẫn được xem là thành công khi họ được dự vòng bảng Europa League mùa tới. Fiorentina là đại diện thứ hai của Serie A thất bại ở chung kết cup châu Âu chỉ trong ít ngày, sau khi AS Roma thua Sevilla tại Europa League.

Các đội bóng Italy có thể lập “hattrick về nhì”, nếu Inter không thể thắng Man City ở chung kết Champions League cuối tuần này.

Vì sao Messi chọn Inter Miami?

Theo Athletic, đầu tuần này giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và Apple đã thảo luận về chế độ đãi ngộ cho Messi. Họ sẽ trả cho siêu sao 36 tuổi một phần doanh thu từ những tài khoản thuê bao mới để xem MLS trên Apple TV.

CLB Công An Hà Nội phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với Quang Hải; Vì sao Messi chọn Inter Miami?

Sự hiện diện ở Messi tại Inter Miami dự kiến sẽ giúp MLS hút thêm đáng kể người xem giải đấu. Hiện, một người muốn đăng ký gói thuê bao xem MLS phải trả 15 USD mỗi tháng hoặc 99 USD mỗi mùa giải.

Một công ty lớn cũng tham gia vào thương vụ này là Adidas, nhãn hàng tài trợ cho Messi nhiều năm qua. Cũng như Apple, Adidas sẽ trích cho Messi một phần mức tăng lợi nhuận của hãng đồ thể thao này ở Mỹ, có liên quan tới siêu sao Argentina.

Messi cũng sẽ nhận được thỏa thuận sở hữu một phần của một CLB ở Mỹ, sau khi anh kết thúc hợp đồng với Inter Miami. Điều này giống với những gì MLS đã làm với David Beckham, giúp danh thủ Anh có thể chi 25 triệu USD để mua một đội bóng MLS, chính là Inter Miami.

Theo BBC hôm 7-6, Messi đã chọn Inter Miami làm bến đỗ mới, và anh có thể gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn ngày 30-6-2023.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]