(Baothanhhoa.vn) - Chiều 16-1, ông Trần Quốc Hưng, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa cho biết, đội bóng xứ Thanh đã chính thức ra mắt logo và trang phục mới cho mùa giải 2019, cũng như những bản hợp đồng mới đầu tiên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB bóng đá Thanh Hóa chính thức ra mắt logo, trang phục mới

Chiều 16-1, ông Trần Quốc Hưng, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa cho biết, đội bóng xứ Thanh đã chính thức ra mắt logo và trang phục mới cho mùa giải 2019, cũng như những bản hợp đồng mới đầu tiên.

CLB bóng đá Thanh Hóa chính thức ra mắt logo, trang phục mới

Logo mới của CLB bóng đá Thanh Hóa từ mùa giải 2019.

Theo đó, sau khi được chuyển giao từ nhà tài trợ FLC, CLB bóng đá Thanh Hóa đã được giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tạm điều hành hoạt động; phối hợp với các ngành có liên quan thành lập Công ty TNHH một thành viên – CLB bóng đá Thanh Hóa. Ngày 14-1-2019, Công ty TNHH một thành viên – CLB bóng đá Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019, CLB bóng đá Thanh Hóa đã triển khai thiết kế lại logo, thu hút các tác giả - nhà thiết kế tham gia. Nội dung logo của CLB bóng đá Thanh Hóa phải mang đậm những nét lịch sử truyền thống của tỉnh Thanh Hóa, đồng thời thể hiện rõ màu sắc của CLB đã 57 năm qua. Sau khi nhận được các mẫu logo của các tác giả, qua quá trình chọn lọc và được sự chấp thuận của lãnh đạo tỉnh, CLB bóng đá Thanh Hóa đã chính thức có logo mới mang đậm bản sắc của tỉnh Thanh Hóa. Nổi bật trong nền màu vàng quen thuộc của đội bóng xứ Thanh, logo là sự kết hợp hài hòa giữa hình tượng hai cánh chim hồng hạc (có trên họa tiết của trống đồng Đông Sơn) tại vị trí trung tâm và các hình tượng (màu đỏ) Di sản thế giới Thành Nhà Hồ ở phía trên, và Cầu Hàm Rồng ở phía dưới.

Trên cơ sở logo đã công bố, CLB bóng đá Thanh Hóa cũng cơ bản hoàn tất trang phục thi đấu của mùa giải mới 2019. Theo đó, áo – quần – tất thi đấu chính (sân nhà) được thiết kế với gam màu vàng, cùng những đường kẻ dọc khỏe khoắn màu đỏ bên hông. Trang phục thi đấu phụ (sân khách) sẽ có màu xanh lam với những đường kẻ sọc bên hông. Được biết, từ nay đến thời điểm khai mạc mùa giải mới, CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục kêu gọi, tìm nhà tài trợ. Lúc đó, tên nhà tài trợ sẽ có trên áo đấu của đội.

CLB bóng đá Thanh Hóa chính thức ra mắt logo, trang phục mới

Liên quan đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB bóng đá Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng vối tiền đạo Rimario Gordon Allando. Cựu tuyển thủ U23 Jamaica này đã tỏa sáng trong màu áo của đội bóng xứ Thanh ở giai đoạn 2 mùa giải 2018 với 8 bàn thắng ở V.League và 3 bàn thắng ở Cúp quốc gia dù chỉ chơi với bản hợp đồng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai. Được nhiều CLB Việt Nam săn đón nhưng cuối cùng Rimario vẫn chỉ chọn Thanh Hóa là nơi gắn bó và hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng. Chi tiết hợp đồng hiện được 2 bên giữ kín.

Ngoài Rimario, CLB Thanh Hóa cũng vừa hoàn tất hợp đồng với hậu vệ cánh phải Bùi Văn Long. Cầu thủ sinh năm 1988 gốc Hòa Bình này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hoàng Anh Gia Lai, trước khi chuyển tới chơi cho SHB Đà Nẵng từ mùa giải 2016. Một gương mặt đáng chú ý nữa đó là thủ môn trẻ Lương Bá Sơn cũng đã trở lại CLB sau 1 năm được đem cho XSKT Cần Thơ mượn để rèn giũa, tích lũy thêm kinh nghiệm.

CLB bóng đá Thanh Hóa chính thức ra mắt logo, trang phục mới

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Thanh Hóa đã lên đường tham gia Giải bóng đá Thiên Long 2019 tại TP Hồ Chí Minh (từ 16 đến 25-1) với 8 đội tham dự. Thanh Hóa nằm cùng bảng A với các đội Than Quảng Ninh, Sanna Khánh Hòa BVN, Long An. Bảng B gồm các CLB Sài Gòn, TP.HCM, Quảng Nam và African Team (đội bóng tập hợp nhiều cầu thủ châu Phi từng tham dự các giải VĐQG Việt Nam, Campuchia, Thái Lan). Chiều nay (16-1), Thanh Hóa đã để thua 0-2 Sanna Khánh Hòa BVN trong trận khai mạc giải.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Lê thế dat - 23:56 12/02/19

 Trả lời

Sao chúng ta thuê HLV conte dẫn dắt Thanh Hóa

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]