(Baothanhhoa.vn) - Với việc để thua trước Đắk Lắk trong trận đấu xếp hạng “chung kết ngược” tối 17-12, Hải Tiến Thanh Hóa sẽ phải thi đấu trận play-off để tranh vé trụ hạng ở Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2020.

Bóng chuyền nữ Thanh Hóa năm thứ 2 liên tiếp phải tham gia trận play-off

Với việc để thua trước Đắk Lắk trong trận đấu xếp hạng “chung kết ngược” tối 17-12, Hải Tiến Thanh Hóa sẽ phải thi đấu trận play-off để tranh vé trụ hạng ở Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2020.

Bóng chuyền nữ Thanh Hóa năm thứ 2 liên tiếp phải tham gia trận play-off

Hải Tiến Thanh Hóa (áo đỏ) đã thua chủ nhà Đắk Lắk (áo vàng) trong trận đấu xếp hạng “chung kết ngược” và phải thi đấu trận play-off

Trong trận đấu tối 17-12, Đắk Lắk sớm chứng tỏ sự áp đảo ngay ở séc đấu đầu tiên. Các cầu thủ Hải Tiến Thanh Hóa vẫn bộc lộ sự non kém ở khâu bắt bước 1 và mắc khá nhiều lỗi. Hơn nữa, các nữ VĐV của Thanh Hóa thường khởi đầu séc đấu khá tốt, chơi ngang ngửa với đối phương nhưng lại sa sút ở thời điểm cuối. Vì vậy, ở séc đấu đầu tiên, Hải Tiến Thanh Hóa dù rất cố gắng nhưng đã thua với kết quả 21-25.

Bóng chuyền nữ Thanh Hóa năm thứ 2 liên tiếp phải tham gia trận play-off

Các VĐV Hải Tiến Thanh Hóa đã bộc lộ nhiều điểm yếu về chuyên môn, tâm lý thi đấu

Bước sang séc đấu thứ 2, Hải Tiến Thanh Hóa vẫn không có sự cải thiện trong lối chơi của mình, đồng thời bị cuốn theo các pha bóng tấn công của Đắk Lắk. Đội chủ nhà đã nhanh chóng tạo ra cách biệt về điểm số và giành chiến thắng với kết quả 25-18.

Bị dẫn trước 0-2 sau 2 séc đấu, các VĐV Hải Tiến Thanh Hóa chơi rất nỗ lực ở séc đấu thứ 3 - séc đấu có tính chất quyết định. Tuy vậy, thêm một lần nữa điểm yếu cả trong chuyên môn lẫn tâm lý ở thời điểm cuối séc đấu của đội bóng xứ Thanh lại bộc lộ. Đây chính là nguyên nhân khiến Hải Tiến Thanh Hóa thua 23-25 trước Đắk Lắk ở séc đấu này. Chung cuộc, Hải Tiến Thanh Hóa thua với tỷ số 0-3.

Thất bại này khiến đội bóng chuyền nữ xứ Thanh phải thi đấu trận play-off để tranh vé trụ hạng. Còn chủ nhà Đắk Lắk đã chính thức trụ hạng.

Đối thủ của Hải Tiến Thanh Hóa trong trận play-off là Hải Dương. Trong trận đấu muộn tối 17-12, các cô gái Hải Dương đã để thua đối thủ Truyền hình Vĩnh Long với tỷ số 1-3 trong trận đấu xếp hạng “chung kết ngược” còn lại.

Bóng chuyền nữ Thanh Hóa năm thứ 2 liên tiếp phải tham gia trận play-off

Hải Tiến Thanh Hóa sẽ gặp Hải Dương trong trận cầu sinh tử để tìm vé tở lại với Giải vô địch quốc gia năm sau

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa phải thi đấu trận play-off để tranh suất trụ hạng. Năm 2019, đội bóng xứ Thanh đã ngược dòng thắng Mikado Thài Bình 3-2 một cách nghẹt thở để trụ hạng thành công.

Trận đấu này sẽ diễn ra tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Đắk Lắk vào 20h00 ngày 19-12, tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV (VTV Cab) và trên fanpage của Onsport.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]