Theo phóng viên tại Indonesia, tính đến chiều 22/8, thành tích thi đấu đáng chú ý của đoàn Việt Nam là vận động viên Wushu Hoàng Thị Phương Giang đã giành được 1 huy chương đồng ở nội dung trường quyền.

Tin liên quan

Đọc nhiều

ASIAD 2018: Ngày thi đấu thứ 4, Việt Nam tạm đứng ở vị trí 20

Theo phóng viên tại Indonesia, tính đến chiều 22/8, thành tích thi đấu đáng chú ý của đoàn Việt Nam là vận động viên Wushu Hoàng Thị Phương Giang đã giành được 1 huy chương đồng ở nội dung trường quyền.

Tại Palembang, đội tuyển cầu mây đã mang về thêm 1 huy chương đồng cho đoàn Thể thao Việt Nam ở nội dung đồng đội nữ. Tuy nhiên, đáng tiếc là cuarơ Nguyễn Thị Thật - nhà đương kim vô địch châu Á - niềm hy vọng số 1 của xe đạp Việt Nam đã thất bại trong cuộc đua giành tấm huy chương vàng nội dung đường trường nữ. Thất bại này bắt nguồn từ việc đường đua khó khăn không phù hợp với sở trường và tâm lý chủ quan của chính Nguyễn Thị Thật. Nội dung xe đạp đường trường nữ có 21 cuarơ tham dự với lộ trình từ Kota Subang đến Jalan Cakag có chiều dài 104km và đại diện của Việt Nam là Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thị Thi. Cho đến thời điểm này, trong số 12 niềm hy vọng cạnh tranh huy chương vàng của đoàn Thể thao Việt Nam thì đã có 5 gương mặt không giành được thành tích như mong đợi gồm Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Dương Thúy Vi (Wushu), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Nguyễn Thị Thật (xe đạp). Dự kiến ngày 23/8, đội tuyển Bóng bàn với 11 thành viên sẽ đến Jakarta để chuẩn bị thi đấu. Trong khi đó, các đội tuyển vật, cử tạ và quần vợt đã hoàn thành nhiệm vụ sẽ lên đường về nước. Cũng trong ngày 23/8, tại Jakarta, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham gia các môn thi bơi, bắn cung, bóng rổ 3x3, xe đạp đường trường, đấu kiếm, bóng đá nam, thể dục dụng cụ, Taekwondo, Pencak Silat, Golf, bóng chuyền và Wushu. Tại Palembang, các đội tuyển Bowling, Rowing, cầu mây, bắn súng, quần vợt và bóng chuyền bãi biển cũng có lịch thi đấu. Như vậy, theo bảng tổng sắp huy chương của đại hội, tính đến 20 giờ 30 ngày 22/8, Đoàn Thể thao Việt Nam giành được 3 huy chương bạc và 7 huy chương đồng, tạm xếp vị trí thứ 20/45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự ASIAD 2018.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]