U19 Việt Nam đang gặp bất lợi lớn trong cuộc đua cạnh tranh vé vào tứ kết Giải U19 châu Á 2018. Dẫu vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng cơ hội vẫn nằm trong tay các học trò của mình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

16h ngày 22/10, U19 Việt Nam - U19 Australia: Vượt khó

U19 Việt Nam đang gặp bất lợi lớn trong cuộc đua cạnh tranh vé vào tứ kết Giải U19 châu Á 2018. Dẫu vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng cơ hội vẫn nằm trong tay các học trò của mình.

Ở trận đấu ra quân tại VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam đã đón nhận thất bại 1-2 trước U19 Jordan, dù các cầu thủ áo đỏ đã mở tỉ số ở những phút đầu hiệp một. Nhưng do yếu kém về thể lực, U19 Việt Nam đã để đối thủ đánh bại ở những phút cuối. Với kết quả này, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn có rất ít cơ hội đi tiếp.

Tuy vậy, nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn tin tưởng các học trò sẽ làm nên bất ngờ. Chia sẻ trước trận đấu gặp U19 Úc, ông Tuấn cho biết: “Khó khăn ở những phút cuối cùng là rất lớn vì đội trưởng Đặng Văn Tới chấn thương nặng và rời sân ở phút 84. Chúng tôi nhận bàn thua ở phút cuối như vậy là điều rất khó để đảo ngược thế trận.

Các cầu thủ không có được tâm lý thoải mái và phải đón nhận thất bại. Rõ ràng đây là kết quả sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng đi tiếp của chúng tôi nhưng cơ hội vẫn sẽ là 50-50".

hận định về đối thủ ở lượt trận thứ 2, ông Tuấn cho hay: "Australia và Hàn Quốc đều là những đối thủ rất mạnh, nhưng nó không đồng nghĩa với việc U19 Việt Nam sẽ hết cơ hội. Chúng tôi chắc chắn sẽ quyết tâm hơn để đối đầu với họ. Chúng tôi sẽ tập luyện cật lực để chuẩn bị cho những trận tới".

Về phía U19 Úc, HLV Ante Milicic hài lòng về trận hòa trước U19 Hàn Quốc ở trận đấu mở màn và lúc này họ tập trung vào việc đánh bại U19 Việt Nam. "Đội hình của chúng tôi còn rất trẻ và quan trọng là họ tự tin. Trận hòa với Hàn Quốc sẽ là động lực cho các cầu thủ chúng tôi tiến bước.

Các cầu thủ của tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, bây giờ tất cả chuẩn bị hướng đến một chiến thắng trước U19 Việt Nam. Tôi biết Việt Nam là đội bóng mạnh", HLV trưởng U19 Úc chia sẻ.


Theo bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]