(Baothanhhoa.vn) - – Sau khi Hà Nội FC giành chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu, cuộc đua tranh các vị trí thứ nhì và ba trở nên nóng bỏng hơn khi các đội đều buộc phải tăng tốc để tạo ưu thế. Riêng FLC Thanh Hóa, họ có cơ hội để rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ nhì Sanna Khánh Hòa BVN.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 22 Nuti Café V.League 2018: Nóng cuộc đua top 3 và cuộc chiến trụ hạng

– Sau khi Hà Nội FC giành chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu, cuộc đua tranh các vị trí thứ nhì và ba trở nên nóng bỏng hơn khi các đội đều buộc phải tăng tốc để tạo ưu thế. Riêng FLC Thanh Hóa, họ có cơ hội để rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ nhì Sanna Khánh Hòa BVN.

FLC Thanh Hóa (áo xanh) có nhiều cơ hội giành 3 điểm trên sân nhà trước Nam Định (áo vàng).

Sau hai trận thắng khá ấn tượng ngay trên sân các đối thủ Sông Lam Nghệ An ở Cúp Quốc gia và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 21 V.League, FLC Thanh Hóa hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng trước Nam Định-đội đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Xét về mọi mặt, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đều được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Sự thanh thoát trong lối chơi cùng tâm lý thi đấu tốt là yếu giúp FLC Thanh Hóa trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác.

Rimario chính là nhân tố đem lại sự tươi mới, hứng khởi cho toàn đội. 4 bàn thắng sau 2 trận liên tiếp đã thể hiện được sự bén duyên của tiền đạo này với đội bóng xứ Thanh. Sự xông xáo, càn lướt cùng kỹ thuật cá nhân tốt đã giúp tiền đạo người Jamaica này ghi được tổng cộng 6 bàn thắng cho FLC Thanh Hóa trên cả hai mặt trận V.League và Cúp quốc gia. Cú hattrick vào lưới Hoàng Anh Gia Lai đã minh chứng cho giá trị của Rimario khi cầu thủ này được gửi gắm niềm tin. Gặp Nam Định ở thời điểm này, sẽ tiếp tục là cơ hội để Rimario tỏa sáng và có thêm những bàn thắng giúp FLC Thanh Hóa củng cố vị trí trong top 3, thậm chí rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ nhì Sanna Khánh Hòa BVN. Dù thiếu vắng trung vệ Minh Tùng, tiền vệ Trọng Hoàng (bị treo giò) song FLC Thanh Hóa vẫn được nhận định là sẽ không quá khó khăn để có 3 điểm trước Nam Định trên sân nhà ở vòng 22.

Ở vòng đấu này, Sanna Khánh Hòa BVN đang xếp thứ nhì sẽ phải chạm trán Hà Nội FC. Dù đội bóng thủ đô đã giành chức vô địch song để đánh bại được họ sẽ không hề đơn giản, kể cả khi Sanna Khánh Hòa BVN được chơi trên sân nhà.

Cuộc đua tranh các vị trí thứ 2 và 3 ở vòng đấu này sẽ rất quyết liệt khi các đội bóng bám đuổi như Sông Lam Nghệ An, Than Quảng Ninh đều quyết tâm khá cao dù phải gặp những đối thủ rất “xương xẩu” là SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương.

Ở phía cuối bảng xếp hạng, cuộc đua trụ hạng còn gay cấn hơn khi XSKT Cần Thơ, Nam Định, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn FC đều phải nỗ lực có điểm. Cả 4 đội bóng này đều gặp những đối thủ không hề dễ chơi và chỉ cần sẩy chân là sẽ rơi vào vòng nguy hiểm khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là kết thúc.

Lịch thi đấu vòng 22 Nuti Café V.League 2018

Ngày 14-9:

17h00: Sông Lam Nghệ An - SHB Đà Nẵng (BĐTV, BĐTV HD)

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN - Hà Nội (VTV6)

17h00: Becamex Bình Dương - Than Quảng Ninh (TTTV, TTTV HD)

Ngày 15-9:

17h00: XSKT Cần Thơ - Quảng Nam (VTV6)

17h00: Hải Phòng - Sài Gòn (BĐTV, BĐTV HD)

Ngày 16-9:

17h00: FLC Thanh Hóa - Nam Định (BĐTV, BĐTV HD)

18h00: TP Hồ Chí Minh - Hoàng Anh Gia Lai (VTV6)


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]