(Baothanhhoa.vn) - Trong một nghị quyết được thông qua tại phiên toàn thể, Ủy ban Kinh tế và Xã hội châu Âu (CESE) kêu gọi những giải pháp để khuyến khích các công dân tham gia bỏ phiếu trong cuộc bầu cử nghị viện châu Âu (EP) diễn ra ngày 23-26/5 tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ủy ban EU kêu gọi cử tri đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử EP 2019

Trong một nghị quyết được thông qua tại phiên toàn thể, Ủy ban Kinh tế và Xã hội châu Âu (CESE) kêu gọi những giải pháp để khuyến khích các công dân tham gia bỏ phiếu trong cuộc bầu cử nghị viện châu Âu (EP) diễn ra ngày 23-26/5 tới.

Ủy ban EU kêu gọi cử tri đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử EP 2019Ảnh minh họa. (Nguồn: bnn-news.com)

Nghị quyết nêu rõ để bảo vệ các giá trị của Liên minh châu Âu (EU) như dân chủ, bảo vệ quyền con người, nhà nước pháp quyền và tự do ngôn luận, thì trước tiên các các công dân phải thực hiện quyền bỏ phiếu của mình.

CESE cũng kêu gọi bỏ phiếu để ủng hộ sự hội nhập của châu Âu. Nghị quyết nhấn mạnh: “Chủ nghĩa quốc gia không phải là giải pháp cho các vấn đề đặt ra hiện nay. Chỉ có một châu Âu thống nhất, chúng ta mới có thể thúc đẩy những tiến bộ trong các lĩnh vực mà chỉ có thể giải quyết ở quy mô EU, như đấu tranh chống biến đổi khí hậu, bất bình đẳng, nghèo đói, thất nghiệp, chủ nghĩa khủng bố hay tham nhũng”.

LP (Theo Reuters)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]