(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11/11, một quan chức Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã thảo luận về cách thức phản ứng với vụ sát hại nhà báo Saudi Arabia Jamal Khashoggi tại Istanbul hồi tháng trước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lãnh đạo Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ thảo luận về vụ nhà báo Saudi Arabia

Ngày 11/11, một quan chức Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã thảo luận về cách thức phản ứng với vụ sát hại nhà báo Saudi Arabia Jamal Khashoggi tại Istanbul hồi tháng trước.

Cuộc thảo luận diễn ra khi lãnh đạo nhiều nước trên thế giới tụ họp tại thủ đô Paris (Pháp) để kỷ niệm ngày kết thúc Chiến tranh Thế giới Thứ nhất. Trước đó ,Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Pháp Emmanuel Macron nhất trí rằng giới chức Saudi Arabia cần phải làm sáng tỏ hoàn toàn vụ sát hại nhà báo người Saudi Arabia Jamal Khashoggi tại Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng trước. Theo một nguồn tin từ văn phòng Tổng thống Pháp, hai nhà lãnh đạo cũng cho rằng các bên liên quan không nên để vụ sát hại nhà báo Khashoggi khiến tình hình Trung Đông thêm bất ổn.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]