(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20 - 5, Trần Thị Linh bước vào trận tranh HCB Boxing đầu tiên trong sự nghiệp tại đấu trường SEA Games gặp đối thủ Petecio - VĐV từng giành HCB tại Olympic 2020.

Thắng Á quân Olympic 2020, Trần Thị Linh của Thanh Hóa vào chung kết Boxing SEA games 31

Chiều 20 - 5, Trần Thị Linh bước vào trận tranh HCB Boxing đầu tiên trong sự nghiệp tại đấu trường SEA Games gặp đối thủ Petecio - VĐV từng giành HCB tại Olympic 2020.

Thắng Á quân Olympic 2020, Trần Thị Linh của Thanh Hóa vào chung kết Boxing SEA games 31

Trần Thị Linh (áo xanh) đã có chiến thắng áp đảo 4-1 trước đối thủ nặng ký đến từ Philippines.

Ở ngày thi đấu tứ kết, Trần Thị Linh (hạng cân 60kg) đã gây bất ngờ lớn khi giành thắng lợi thuyết phục 5-0 trước đối thủ mạnh Sudaporn Seeondee đến từ Thái Lan. Đây chính là VĐV từng giành được tấm HCĐ tại Olympic 2020.

Đây là lần đầu Trần Thị Linh tham gia SEA Games và đã chắc chắn có được tấm huy chương SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp. Ngày 20 - 5, tay đấm xứ Thanh bước vào trận bán kết đối đầu với tay đấm Nesthy Petecio đến từ Philippines.

Petecio là đối thủ cực kỳ khó chơi dành cho Trần Thị Linh. Tay đấm Philippines được đánh giá rất cao ở khả năng di chuyển và né đòn. Đây cũng là thứ vũ khí giúp Petecio gây tiếng vang ở Thế vận hội hồi năm ngoái. Tại vòng đầu tiên ở SEA Games lần này, nữ VĐV 30 tuổi cũng dễ dàng vượt qua võ sĩ Myanmar với điểm số chênh lệch (30-27, 30-27, 30-26, 30-26, 30-25). Petecio cũng chính là đương kim vô địch SEA Games ở hạng cân 57kg.

Trần Thị Linh nhập cuộc khá tự tin trước đối thủ Petecio ở những đòn đánh đầu tiên. Trận đấu diễn ra giằng co, tay đấm của Việt Nam đã tận dụng được lợi thế chiều cao và sải tay dài để gây khó khăn cho đối thủ từng giành HCB Olympic.

Kết quả chung cuộc, Trần Thị Linh đã chiến thắng đối thủ đến từ Philippines với tỉ số 4-1.

Giành chiến thắng tại bán kết, cửa giành HCV đang rất rộng mở với Trần Thị Linh khi đối thủ tiếp theo của Trần Thị Linh ở trận chung kết nhiều khả năng sẽ là Huswatun Hasanah đến từ Indonesia.

Đây là thành tích xuất sắc vượt mong đợi của tay đấm xứ Thanh khi VĐV này rơi vào nhánh rất khó tại SEA Games năm nay.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]