(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hậu Lộc, từ tháng 12-2020 đến nay, đơn vị này đã tiếp nhận 25 đơn tố giác của người dân liên quan đến việc gửi tiền tiết kiệm vào Công ty CP Thương mại Hậu Lộc.

Cơ quan công an tiếp nhận, xử lý 25 đơn tố cáo liên quan đến vụ việc người dân gửi tiền vào doanh nghiệp

Theo thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hậu Lộc, từ tháng 12-2020 đến nay, đơn vị này đã tiếp nhận 25 đơn tố giác của người dân liên quan đến việc gửi tiền tiết kiệm vào Công ty CP Thương mại Hậu Lộc.

Cơ quan công an tiếp nhận, xử lý 25 đơn tố cáo liên quan đến vụ việc người dân gửi tiền vào doanh nghiệp

Trụ sở chính Công ty CP Thương mại Hậu Lộc tại thị trấn Hậu Lộc

Như Báo Thanh Hóa đã phản ánh vụ việc hàng chục hộ dân đã gửi tiền tiết kiệm vào Công ty CP Thương mại Hậu Lộc đang vô cùng hoang mang, lo lắng khi không thể rút được tiền gốc. Trong thời gian qua, người dân cũng đã gửi đơn tố giác hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản đến các cơ quan Công an và đang được tiếp nhận giải quyết.

Theo thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hậu Lộc, từ tháng 12-2020 đến nay, đơn vị đã tiếp nhận 25 đơn tố giác của người dân liên quan đến vụ việc này, với số tiền tố cáo bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản là 6,2 tỷ đồng. Người dân làm đơn tố giác chủ yếu ở địa bàn thị trấn Hậu Lộc và các xã lân cận.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Hậu Lộc, cho biết: Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, đơn vị đã tiến hành công tác điều tra, xác minh ban đầu. Đồng thời, trực tiếp làm việc với người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Thương mại Hậu Lộc. Trước mắt, ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty vẫn cam kết sẽ có phương án trả nợ dần cho người dân và chưa đi khỏi nơi cư trú. Vì vậy, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hậu Lộc đã hướng dẫn người dân làm đơn khởi kiện vụ việc dân sự tại Tòa án Nhân dân huyện Hậu Lộc để được giải quyết.

Cùng với đó, đơn vị sẽ tiếp tục thu thập hồ sơ, chứng cứ; nghiên cứu, xác minh tính chất vụ việc. Trường hợp phát hiện dấu hiệu sai phạm trong hoạt động huy động vốn, đơn vị sẽ báo cáo Công an tỉnh Thanh Hóa để có hướng chỉ đạo điều tra vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]