(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-2, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống và lãnh đạo các xã Tế Thắng, Trung Chính đã dâng hoa tại Di tích Lều Vịt (xã Tế Thắng ) và nơi thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Đảng bộ huyện Nông Cống tại xã Trung Chính.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nông Cống dâng hoa kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện

Sáng 18-2, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống và lãnh đạo các xã Tế Thắng, Trung Chính đã dâng hoa tại Di tích Lều Vịt (xã Tế Thắng ) và nơi thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Đảng bộ huyện Nông Cống tại xã Trung Chính.

Nông Cống dâng hoa kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện

75 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ huyện là một quá trình có sự kế thừa và tiếp nối truyền thống của quê hương, những thành quả trong lãnh đạo của các thế hệ Đảng viên tiền bối. Từ một Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên với 7 đảng viên trải qua 75 năm đã trở thành Đảng bộ trên 10.000 đảng viên với 60 tổ chức, cơ sở Đảng trực thuộc. Đảng bộ đã lãnh đạo phong trào cách mạng của huyện nhà đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Năm 2020 giá trị sản xuất các ngành kinh tế của huyện đạt 10.930 tỷ đồng, tăng trưởng giá trị sản xuất 15,05%, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 46,5 triệu đồng/năm, tổng huy động vốn đầu tư ước đạt 3.518 tỷ đồng, 100% xã hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM, 3 xã đạt chuẩn NTM nâng cao, 1 xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều đổi mới, tạo không khí đoàn kết, phấn khởi, tin tưởng trong Nhân dân để tiếp tục lãnh đạo Đảng bộ xây dựng quê hương giàu đẹp.

Mai Trang


Mai Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]