(Baothanhhoa.vn) - 15 xe đạp tiếp bước học sinh đến trường vừa được CLB Bóng đá báo chí Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những chiếc xe tiếp bước học sinh đến trường

15 xe đạp tiếp bước học sinh đến trường vừa được CLB Bóng đá báo chí Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại TP Sầm Sơn.

Những chiếc xe tiếp bước học sinh đến trường

Chiều 7-7, CLB Bóng đá Báo chí Thanh Hóa (FC Báo chí Thanh Hóa) phối hợp với Khách Sạn Long Thành và Phòng GDĐT TP Sầm Sơn tiến hành tổ chức chương trình trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 15 xe đạp (trị giá gần 30 triệu đồng) cho học sinh của 12 trường THCS đóng trên địa bàn TP Sầm Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhận quà từ nhà hảo tâm, em Nguyễn Thị An – học sinh lớp 8A3 Trường THCS Nguyễn Hồng Lễ vui vẻ gửi lời cảm ơn: “Chúng cháu rất vui và vô cùng biết ơn tấm lòng của các chú, các bác. Nhờ món quà này từ nay các cháu sẽ thuận lợi hơn trên đường đến trường. Chúng cháu hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, là những thế hệ tương lai có ích cho xã hội.

Những chiếc xe tiếp bước học sinh đến trường

Ông Phạm Xuân Trưởng – Trưởng phòng GDĐT TP Sầm Sơn, cho biết: “Đây là món quà vô cùng ý nghĩa để giúp các em học sinh rút ngắn quãng đường từ nhà đến trường. Món quà này sẽ giúp các em có được điều kiện thuận lợi hơn nữa trong quá trình phấn đấu và học tập. Thay mặt cho lãnh đạo ngành giáo dục TP Sầm Sơn xin gửi lời cảm ơn nhà tài trợ và đội ngũ những người làm báo Thanh Hóa đã có sự quan tâm sâu sắc đến địa phương”.

Chương trình trao xe đạp tiếp bước học sinh đến trường là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình từ thiện của FC Báo chí Thanh Hóa. Trước đó, tháng 5-2020, FC Báo chí Thanh Hóa cũng đã tổ chức chương trình “Ngọt bùi hạt gạo làng ta”, trao tặng 18 tấn gạo hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 4 huyện Như Thanh, Thạch Thành, Hoằng Hóa, Quảng Xương.

Tuấn Kiệt


Tuấn Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]