(Baothanhhoa.vn) - Ngay trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhận được nhiều Thư cảm ơn của quần chúng Nhân dân về những việc làm tốt, tận tụy, trách nhiệm, hết lòng vì dân phục vụ của CBCS công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Công an Thanh Hóa nhận được nhiều Thư cảm ơn của người dân

Ngay trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhận được nhiều Thư cảm ơn của quần chúng Nhân dân về những việc làm tốt, tận tụy, trách nhiệm, hết lòng vì dân phục vụ của CBCS công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Công an Thanh Hóa nhận được nhiều Thư cảm ơn của người dân

Tiêu biểu là: Cấp ủy, chính quyền xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh đã gửi thư lên Giám đốc Công an tỉnh để cảm ơn Công an huyện Lang Chánh đóng góp sức người, sức của làm đường giao thông, xây nhà cho các gia đình nghèo trên địa bàn xã, giúp địa phương “cán đích” nông thôn mới trước thời hạn.

Công an Thanh Hóa nhận được nhiều Thư cảm ơn của người dân

Anh Lê Văn Phương, sinh năm 2001 ở xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn đã gửi thư cho Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với Công an xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc đã tìm và đưa người thân của gia đình là anh Lê Văn Trường, sinh năm 1980 bị bệnh mất trí nhớ, mất tích nhiều ngày, đi lang thang trở về địa nhà.

Công an Thanh Hóa nhận được nhiều Thư cảm ơn của người dân

Ông Lê Đình Tự, Trưởng dòng họ Lê Đình ở xã Yên Thịnh, huyện Yên Định gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Yên Định đã không quản dịch bệnh COVID-19, nhanh chóng tập trung điều tra, làm rõ, bắt giữ đối tượng đã đột nhập vào nhà thờ dòng họ Lê Đình để trộm cắp đồ thờ cúng có giá trị cả về vật chất và tâm linh.

Những lá thư cảm ơn của người dân đã làm ấm lòng và tiếp thêm sức mạnh, ý chí cùng tinh thần “Vì nước quên thân, vì Nhân dân phục vụ” của mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an Thanh Hóa, từ đó góp phần làm lan tỏa, nhân lên những hình ảnh đẹp, việc làm đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn sâu sắc của toàn lực lượng trong việc giữ gìn cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]