(Baothanhhoa.vn) - Trên mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện hình ảnh chiến sỹ cảnh sát c ơ động làm nhiệm vụ tại trạm kiểm soát dịch COVID-19 ở xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành vá xe ô tô trong đêm cho ng ười dân đi đường đã để lại nhiều phản hồi tích cực.

Cán bộ chốt kiểm soát dịch COVID-19 vá xe ô tô trong đêm cho người đi đường

Trên mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện hình ảnh chiến sỹ cảnh sát c ơ động làm nhiệm vụ tại trạm kiểm soát dịch COVID-19 ở xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành vá xe ô tô trong đêm cho ng ười dân đi đường đã để lại nhiều phản hồi tích cực.

Cán bộ chốt kiểm soát dịch COVID-19 vá xe ô tô trong đêm cho người đi đường

Hình ảnh cán bộ chốt kiểm soát dịch COVID-19 vá xe ô tô cho gia đình anh Nguyễn Đức Hậu.

Qua tìm hiểu được biết: khoảng 18h40", ngày 2-8-2021 anh Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1989 ở xã Nga Thắng, huyện Nga Sơn cùng vợ và 2 con nhỏ đi từ huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ về nhà ở huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá, khi qua địa phận xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, anh Hậu cùng vợ và 2 con đã xuống xe làm việc với chốt kiểm soát dịch COVID-19 để đo thân nhiệt và khai báo y tế theo đúng quy định.

Sau khi tiến hành các thủ tục khai báo y tế xong, anh Hậu cùng gia đình tiếp tục lên xe để về nhà thì phát hiện xe ôtô của mình bị thủng lốp, trong khi lốp dự phòng bị kẹt không thể lấy, trong khi đó trời đã tối, xung quanh khu vực chốt kiểm soát lại không có quán sửa xe. Thấy vậy, các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, mà trực tiếp là Thượng úy Hoàng Danh Bình, cán bộ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa đã sử dụng đồ vá nhanh sơ cua của tổ công tác giúp gia đình anh Hậu vá xe để gia đình anh trở về nhà.

Cảm kích trước hành động của tổ công tác tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại xã Thạch Quảng nói chung và Thượng úy Hoàng Danh Bình nói riêng, sau khi trở về nhà anh Hậu đã đăng tải hình ảnh trên kèm theo những lời cảm ơn chân thành gửi đến tổ công tác. Hình ảnh đã được cộng đồng mạng giành nhiều lời khen ngợi và chia sẻ rộng rãi.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]