Kiến trúc tinh tế và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ hòa quyện với “hơi thở” thiên nhiên tạo nên ấn tượng bởi của một Lamori độc bản. Resort & Spa tên gọi Lamori chiếm trọn trái tim du khách từ ánh nhìn đầu tiên.

Nâng tầm giá trị độc bản

Kiến trúc tinh tế và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ hòa quyện với “hơi thở” thiên nhiên tạo nên ấn tượng bởi của một Lamori độc bản. Resort & Spa tên gọi Lamori chiếm trọn trái tim du khách từ ánh nhìn đầu tiên.

Nâng tầm giá trị độc bản

Nơi giao hòa với thiên nhiên.

Trang bị tiện nghi đẳng cấp, cùng hành trình khám phá ẩm thực phong phú, Khu nghỉ dưỡng nâng tầm giá trị “ độc bản” hội tụ những tinh hoa văn hóa Việt mang đến nguồn cảm hứng bất tận và trải nghiệm thú vị cho du khách.

Đến Lamori, du khách thỏa sức phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp đất Lam Kinh. Sự kỳ vĩ của núi rừng hòa với sắc xanh thẳm của nền trời, làn nước trong xanh trải dài bao quanh bởi những hàng cây rợp bóng mát, tạo nên một bức tranh thiên nhiên thoáng đãng và không gian nghỉ dưỡng vô cùng gần gũi, ấm áp, giúp du khách an yên, sống trọn trong từng khoảnh khắc.

Không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên từ trên cao, đến đây du khách còn được ngâm mình thư thái tại hồ Vua Lê, trải nghiệm sự kỳ diệu từ dòng nước thiêng dạt dào nơi mà trước đây vua Lê Thái Tổ đã từng đến tắm, cảm nhận hương hoa phảng phất trong gió, được ngắm cảnh mặt trời mọc lung linh, rực rỡ mỗi sớm bình minh.

Đặc biệt, Lamori còn tích hợp nhiều dịch vụ giải trí và các hoạt động đa dạng, giúp gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với vô vàn kỷ niệm. Đó là các dịch vụ chạy xe đạp, chèo thuyền Kayak, khám phá Hồ bơi vô cực, Cafe Beach Club, thưởng thức những món ẩm thực độc đáo tại Nhà hàng Việt..., Buổi tối còn được thưởng thức màn trình diễn DJ sôi động, trải nghiệm hoạt động ngoài trời đầy bổ ích cho gia đình. Hay bạn có thể chill nhẹ nhàng cùng bạn bè tại quầy bar nằm cạnh hồ bơi với đủ các loại rượu ngon, cocktail và bánh ngọt, hoa quả,...

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn kiến tạo 1 công viên giải trí hấp dẫn, nơi được coi là “Disneyland thu nhỏ” với các hạng mục giải trí gần như toàn diện gồm: Flyboard, các trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, sân khấu nhạc nước, khu mua sắm và phố ẩm thực,.. chắc chắn sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên cho gia đình bạn.

Nâng tầm giá trị độc bản

Thư giãn với nhiều trò chơi hấp dẫn tại Lamori.

Không chỉ được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc độc đáo, dịch vụ trải nghiệm đa dạng, khu resort còn tạo được nhiều thiện cảm trong lòng du khách nhờ sự chân thành, tận tâm, chu đáo và đầy tinh tế từ đội ngũ cán bộ nhân viên. Với phương châm “Nụ cười bạn, là thước đo hạnh phúc của Lamori”, đội ngũ nhân sự resort luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng mọi nhu cầu, đem lại sự hài lòng cao nhất cho tất cả du khách, kể cả những vị khách cực kỳ khó tính.

Với những dịch vụ đẳng cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Lamori Resort & Spa, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, cân bằng những bộn bề hối hả, lắp đầy cảm xúc yêu thương ngọt ngào.

Nâng tầm giá trị độc bản

Phòng Gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Resort sẽ chính thức khai trương vào dịp lễ 2/9 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chờ đón du khách thập phương đến khám phá và trải nghiệm. Hãy đến với “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0 thế hệ mới” để có thể cảm nhận hết những giá trị “chân – thiện - mỹ” của khu nghỉ dưỡng này mang lại, để làm ta yêu hơn khoảnh khắc đã qua và trân trọng những ngày đang đến bạn nhé!.

Tấn Hưng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]