(Baothanhhoa.vn) - Đèn tín hiệu giao thông đoạn Km số 0 Quốc lộ 217B chưa được lắp đặt, đã gây ra nhiều khó khăn cho người tham giao thông.

Km số 0 Quốc lộ 217B: Cần xây dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông

Đèn tín hiệu giao thông đoạn Km số 0 Quốc lộ 217B chưa được lắp đặt, đã gây ra nhiều khó khăn cho người tham giao thông.

Km số 0 Quốc lộ 217B: Cần xây dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông

Cần xây dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại Km số 0 Quốc lộ 217B đoạn tiếp giáp với Quốc lộ 1A.

Quốc lộ 217B là tuyến đường giao thông có vị trí vô cùng quan trọng, trải dài qua huyện Hà Trung, Thạch Thành và Vĩnh Lộc, nối liền các huyện miền núi với các huyện đồng bằng. Mặc dù có một vị trí quan trọng nhưng Quốc lộ 217B vẫn chưa được đầu tư xứng đáng.

Km số 0 Quốc lộ 217B: Cần xây dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông

Các phương tiện tham gia giao thông trên Quốc lộ 1A đoạn tiếp giáp với Quốc lộ 217B gặp nhiều khó khăn do hệ thống tín hiệu giao thông chưa được lắp đặt.

Đã nhiều năm qua, sau khi Quốc lộ 217B được nâng cấp mở rộng, cầu vượt tránh tuyến đường sắt Bắc – Nam đã được xây dựng, đi vào hoạt động, giúp cho giao thông được thông suốt, tránh tình trạng ách tắc giao thông do phải chờ tàu.

Km số 0 Quốc lộ 217B: Cần xây dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông

Do không có hệ thống đèn tín hiệu giao thông nên các phương tiện tham gia giao thông theo kiểu “mạnh ai nấy đi”.

Tuy nhiên, ngay tại ngã ba Quốc lộ 1A tiếp giáp với Km số 0 của Quốc lộ 217B theo hướng TP Thanh Hóa đi Hà Nội hoặc TP Thanh Hóa rẽ vào Quốc lộ 217B đi Hà Trung, Thạch Thành. Tuy nhiên, hệ thống đèn tín hiệu giao thông chưa được lắp đặt đã gây ra những khó khăn cho người tham gia giao thông.

Anh Hoàng Văn Khải (xã Hà Long, huyện Hà Trung) cho hay: “Mỗi lần tôi lên thành phố Thanh Hóa, đến ngã ba đoạn tiếp giáp giữa Quốc lộ 217B và Quốc lộ 1A, tôi gặp rất nhiều khó khăn khi sang đường. Do không có đèn tín hiệu giao thông, mỗi khi muốn rẽ về hướng thành phố sẽ phải chờ khá lâu cho đến khi hết xe thì mới sang được đường. Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần xây dựng một hệ thống đèn xanh, đèn đỏ ngay tại ngã ba đoạn tiếp giáp giữa Quốc lộ 1A với Quốc lộ 217B nhằm đảm bảo an toàn và lưu thông giao thông của người dân”.

Anh Nguyễn Văn Hòa (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa), cho hay: “Mỗi khi đến ngã ba đoạn tiếp giáp giữa Quốc lộ 1A với Quốc lộ 217B, tôi khá lúng túng bởi không có đèn tín hiệu giao thông. Nếu không quan sát, làm chủ tay lái rất có thể dẫn đến xảy ra tai nạn giao thông”.

Km số 0 Quốc lộ 217B: Cần xây dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông

Do không có đèn tín hiệu giao thông nên các phương tiện tham gia giao thông như mô tô, xe gắp máy, xe đạp điện... rất khó khăn khi sang đường.

Nhằm bảo đảm an toàn giao thông, đảm bảo ổn định việc lưu thông của các phương tiện giao thông, thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để xây dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại vị trí trên.

Sông Lô (CTV)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]