(Baothanhhoa.vn) - Xã Quảng Nham (Quảng Xương) có khoảng 8.000 người trong độ tuổi lao động. Để tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, những năm qua, xã Quảng Nham đã thực hiện các giải pháp thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực chế biến hải sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Quảng Nham (Quảng Xương) có hơn 3.000 lao động làm nghề chế biến hải sản

Xã Quảng Nham (Quảng Xương) có khoảng 8.000 người trong độ tuổi lao động. Để tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, những năm qua, xã Quảng Nham đã thực hiện các giải pháp thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực chế biến hải sản.

Xã Quảng Nham (Quảng Xương) có hơn 3.000 lao động làm nghề chế biến hải sản

Lao động xã Quảng Nham chế biến nước mắm truyền thống.

Đồng thời, khuyến khích các hộ dân làm các nghề truyền thống về chế biến thủy sản, như: Sản xuất cá khô, mực khô, hải sản đông lạnh, làm mắm, nước mắm, chả cá đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, tạo việc làm cho người lao động. Bên cạnh đó, địa phương cũng đã và đang nỗ lực tìm kiếm, đấu mối thị trường tiêu thụ các sản phẩm thủy, hải sản cho các doanh nghiệp và hộ dân, từ đó thúc đẩy sản xuất phát triển. Hiện, toàn xã có hơn 3.000 lao động làm nghề chế biến thủy, hải sản, với mức thu nhập bình quân 4,5 đến 5 triệu đồng/người/tháng.

Tin và ảnh: Tiến Xuân


Tin Và Ảnh: Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]