(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc hoàn trả tuyến điện khi Nhà nước thu hồi đất thực hiện Dự án cải tạo, nâng cấp đường Thanh Niên, TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn hoàn trả tuyến điện để thực hiện dự án nâng cấp đường Thanh Niên

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc hoàn trả tuyến điện khi Nhà nước thu hồi đất thực hiện Dự án cải tạo, nâng cấp đường Thanh Niên, TP Sầm Sơn.

TP Sầm Sơn hoàn trả tuyến điện để thực hiện dự án nâng cấp đường Thanh Niên

Cụ thể, đồng ý với tham mưu, đề xuất của Sở Xây dựng, thống nhất chủ trương ngầm hóa khi di chuyển hệ thống điện để GPMB thực hiện Dự án cải tạo, nâng cấp đường Thanh Niên (đoạn từ chân núi Trường Lệ đến đường Tống Duy Tân), thành phố Sầm Sơn.

UBND thành phố Sầm Sơn tổ chức di chuyển các tuyến điện theo quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo nguyên tắc “có tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương”, không làm vượt tổng mức đầu tư của Dự án đã được phê duyệt và tuân thủ theo quy định về quản lý đầu tư xây dựng, bằng nguồn vốn bồi thường, GPMB của dự án cải tạo, nâng cấp đường Thanh Niên (đoạn từ chân núi Trường Lệ đến đường Tống Duy Tân), thành phố Sầm Sơn.

Đề nghị Công ty Điện lực Thanh Hóa phối hợp chặt chẽ với UBND thành phố Sầm Sơn để di chuyển các tuyến điện bảo đảm phù hợp với quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt và cấp điện ổn định trong thời gian thực hiện di chuyển các tuyến điện.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]