(Baothanhhoa.vn) - Vụ cá Nam năm 2019 kéo dài 6 tháng (từ tháng 4 đến tháng 10), ngư dân trong tỉnh phấn đấu khai thác đạt sản lượng 61.330 tấn hải sản; trong đó, khai thác biển 59.200 tấn; khai thác nội địa 2.065 tấn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh phấn đấu khai thác 61.330 tấn hải sản trong vụ cá Nam

Vụ cá Nam năm 2019 kéo dài 6 tháng (từ tháng 4 đến tháng 10), ngư dân trong tỉnh phấn đấu khai thác đạt sản lượng 61.330 tấn hải sản; trong đó, khai thác biển 59.200 tấn; khai thác nội địa 2.065 tấn.

Toàn tỉnh phấn đấu khai thác 61.330 tấn hải sản trong vụ cá Nam

Ngư dân xã Hải Thanh (Tĩnh Gia) vươn khơi khai thác hải sản. Ảnh: Lê Hợi

Để đạt được mục tiêu đó, các ngành có liên quan của tỉnh, UBND các địa phương ven biển đang tích cực tuyên truyền cho cộng đồng ngư dân, chủ tàu cá về Luật Thủy sản năm 2017 và các văn bản hướng dẫn luật; các giải pháp cấp bách để khắc phục cảnh báo của Ủy ban châu Âu về chống khai thác bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định; quy định về khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản và bảo đảm an toàn cho người, tàu cá hoạt động trên biển... Tiếp tục củng cố tổ đoàn kết trên biển và khuyến khích ngư dân áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong khai thác hải sản để tăng năng suất khai thác.

Hải Đăng


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]