(Baothanhhoa.vn) - Trong trận lũ từ ngày 28 đến 31-8-2018 đã làm sập, hư hỏng, cuốn trôi hoàn toàn 542 ngôi nhà của nhân dân huyện Mường Lát. Trước thực trạng trên, huyện đã tập trung rà soát, xác định các vị trí tái định cư cho nhân dân để sớm ổn định cuộc sống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức phân lô tại các khu tái định cư huyện Mường Lát

Trong trận lũ từ ngày 28 đến 31-8-2018 đã làm sập, hư hỏng, cuốn trôi hoàn toàn 542 ngôi nhà của nhân dân huyện Mường Lát. Trước thực trạng trên, huyện đã tập trung rà soát, xác định các vị trí tái định cư cho nhân dân để sớm ổn định cuộc sống.

Hoàn thành việc san lấp mặt bằng khu tái định cư bản Poọng, xã Tam Chung (Mường Lát).

Đến ngày 15-11-2018, các đơn vị thi công đã hoàn thành việc san lấp mặt bằng khu tái định cư bản Poọng, xã Tam Chung và khu tái định cư bản Qua, xã Quang Chiểu để các hộ dân bị mất nhà di dời đến xây dựng nhà ở để sớm ổn định đời sống. Hiện đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ san lấp khu tái định cư bản Na Chừa, xã Mường Chanh và đạt hơn 90% khối lượng thi công. Cùng với đó, huyện Mường Lát đã tổ chức khắc phục, dựng lại nhà, xây nhà ở mới cho 99/264 hộ có nhà bị thiệt hại trên 50% hoặc phải di dời khẩn cấp. Hoàn thành việc tu sửa, khôi phục cho 140/196 nhà bị thiệt hại dưới 50%. Huyện đang tổ chức phân lô tại các mặt bằng tái định cư theo nguyện vọng đăng ký xây dựng nhà ở của người dân.


Tin và ảnh: Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]