(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thanh Hoá có khoảng 228.076 cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm thủy sản nhỏ lẻ phải ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn theo Thông tư số 17/2018/TT-BNNPTNT, ngày 31-10-2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Thêm 1.000 cơ sở ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn

Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thanh Hoá có khoảng 228.076 cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm thủy sản nhỏ lẻ phải ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn theo Thông tư số 17/2018/TT-BNNPTNT, ngày 31-10-2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Thêm 1.000 cơ sở ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn

Một cơ sở sản xuất thực phẩm an toàn tại xã Nga Thành (Nga Sơn).

Để tổ chức cho các hộ ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn theo quy định, các cơ quan, đơn vị được phân công quản lý các cơ sở này đã thực hiện phổ biến, hướng dẫn về thực hành sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn cho các cơ sở. Đồng thời, hướng dẫn chủ cơ sở chuẩn bị thủ tục, hồ hơ ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn.

Theo tổng hợp của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong tháng các đơn vị đã tổ chức ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn cho 1.000 cơ sở. Luỹ kế đến nay có 198.854 cơ sở thực hiện ký cam kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]